Đình chỉ công an viên vào phòng trọ với cô giáo có chồng

Pháp luậtThứ Sáu, 05/09/2014 07:23:00 +07:00

Gần một tuần bị bắt quả tang cùng vợ người khác vào phòng trọ, công an viên 28 tuổi ở xã Thạnh Phú, huyện Cái Nước (Cà Mau) bị kiểm điểm.

Gần một tuần bị bắt quả tang cùng vợ người khác vào phòng trọ, công an viên 28 tuổi ở xã Thạnh Phú, huyện Cái Nước (Cà Mau) bị kiểm điểm.

Chiều 4/9, Hội đồng an ninh trật tự xã Thạnh Phú họp, thống nhất tạm đình chỉ công tác với ông Lê Quốc San, công an viên phụ trách ấp Nhà Phấn. Ông này đang bị tổ chức xem xét kỷ luật theo Luật Cán bộ, công chức vì là công chức xã.

Đối với Thùy (28 tuổi), dù đã có chồng nhưng lại vào nhà trọ với ông San là vi phạm đạo đức lối sống. Cô giáo mầm non này bị điều chuyển công việc, không cho đứng lớp, chờ kết luận chính thức từ cơ quan chức năng để ngành giáo dục có hình thức kỷ luật.

Trước đó, sáng 30/8, nhiều người hiếu kỳ kéo đến nhà trọ Nhất Duy ở phường 1, TP Cà Mau khi hay tin có vụ việc xảy ra tại đây. Hai người bị công an lập biên bản là ông San và cô giáo Thùy.

Nhà trọ Nhất Duy, nơi xảy ra vụ việc. 

Vụ việc được phát hiện khi chồng Thùy nghi ngờ cô không chung thủy. Thấy vợ chạy xe khỏi nhà trong ngày nghỉ, người chồng bám theo và phát hiện cô giáo này vào phòng số 6 với ông San.

Khi nhà chức trách gõ cửa, khoảng 15 phút sau viên công an xã mới mở. Cô giáo có chồng trốn trong nhà vệ sinh, được động viên ra ngoài làm việc.

Biên bản sau đó được chuyển về Công an xã Thạnh Phú để phối hợp xử lý theo quy định.

Theo Zing
Bình luận
vtcnews.vn