Dính án tù 15 năm chỉ vì đăng ảnh tự sướng

Thế giớiThứ Bảy, 16/01/2016 09:29:00 +07:00

Một người đàn ông người Mỹ đã bị kết án 15 năm và 8 tháng tù giam sau khi anh ta đăng tải tấm ảnh tự sướng cùng khẩu súng lục lên mạng.

(VTC News) - Một người đàn ông Mỹ mới đây đã bị kết án 15 năm và 8 tháng tù giam vì đăng tải tấm ảnh tự sướng cùng khẩu súng lục lên mạng. 
Sẽ không có gì đáng nói nếu Allah Farrad, 42 tuổi đang “gánh trên vai hai tiền án tiền sự” và bức ảnh đó được đăng tải lên Facebook cách đây hơn hai năm.
tự sướng cùng khẩu súng lục
Allad tự sướng cùng khẩu súng lục 
Allah không phải là trường hợp họa vô đơn chí duy nhất sau khi đăng ảnh tự sướng lên mạng xã hội
Dưới đây là những trường hợp bị bắt sau “nỗ lực tự sướng” của họ.
1. Sau khi cướp một nhà hàng tại Thụy Điển, hai cô gái đã cập nhật chiến tích bằng cách đăng ảnh tự sướng với khăn bịt mặt và con dao lăm le trên tay. Cảnh sát đã lần theo tấm ảnh này và bắt giữ họ tại nhà của bà một trong hai người. 
Hai nữ tặc tự sướng trước vụ cướp
Hai "nữ tặc" tự sướng sau vụ cướp 
2. Trong một trận đấu tại giải Vô địch thế giới Các trường Cao đẳng năm 2013, Kayleigh Hill đã bị bắt sau khi chạy vào phá đám khi các cầu thủ còn đang thi đấu. Cổ động viên cuồng nhiệt này đã chạy ra sân vận động để quay phim, chụp những bức ảnh selfie ‘độc đáo’ nhất ngay cả khi bị bảo vệ tóm gọn.
Kayleigh Hill đã bị bắt sau khi chạy vào phá đám
Kayleigh Hill đã bị bắt sau khi chạy vào phá đám 
3.Một người đàn ông ở Milan đã bị bắt sau khi bức ảnh tự sướng trên chiếc iPad mình vừa đánh cắp bị chính chủ phát hiện thông qua tài khoản iCloud. Người này sau đó báo cảnh sát và tóm gọn tên trộm mù mờ về công nghệ này. 
Bị bắt sau khi chụp ảnh tự sướng trên chiếc iPad đánh cắp
Bị bắt sau khi chụp ảnh tự sướng trên chiếc iPad đánh cắp 
4. Các điều tra viên của FBI đã bắt giữ Justin Bahler, 21 tuổi, thủ phạm một vụ cướp ngân hàng ở Michigan (Mỹ) sau khi tên này đăng tải bức hình tự sướng cùng khẩu súng lên Facebook.  
Bị bắt sau khi đăng hình tự sướng cùng súng lên Facebook
Bị bắt sau khi đăng hình tự sướng cùng súng lên Facebook 
5. Adam Howe đã chụp ảnh tự sướng khi đang thực hiện một vụ trộm. Tên này để quên di động ở nhà thờ và các hình ảnh trong điện thoại đã vô tình dẫn hắn ta vào tù.
Bị bắt sau khi quên điện thoại ở nhà thờ
Bị bắt sau khi quên điện thoại ở nhà thờ 
6. Sau khi lẻn vào nhà của một cặp đôi, Ashley Keast đã ghi lại vụ trộm “đáng nhớ” này bằng điện thoại của chủ nhà rồi vô tình gửi ảnh cho một số người bạn của họ. Một trong số đó đã báo cảnh sát và Ashley Keast sau đó đã bị bắt giữ.
Ashley Keast
Ashley Keast  
7. Hai người đàn ông đã bị bắt giữ sau khi để nữ ca sĩ nổi tiếng Rihanna đăng ảnh tự sướng cùng một chú culi trên vai lên Instagram. Sẽ không có gì đáng nói nếu chú culi này không phải là loại động vật quý hiếm đang trên bờ vực tuyệt chủng và được đưa vào sách đỏ.
Rihanna tự sướng cùng culi
Rihanna tự sướng cùng culi 

Song Hy
(Theo Business Insider)
Bình luận
vtcnews.vn