Điều về Phan Anh khiến nhiều người phải bất ngờ

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 20/10/2016 07:54:00 +07:00

Nhiều fan bất ngờ khi biết MC Phan Anh còn là diễn viên và góp mặt trong khá nhiều bộ phim truyền hình.

Ngoài hình ảnh một MC, một người hoạt động xã hội tích cực, MC Phan Anh còn thử sức với phim ảnh qua nhiều vai diễn.

Nhân vật Nam Anh trong phim “Có lẽ bởi vì yêu”

20161019111114-pa1-1

 "Có lẽ bởi vì yêu" là bộ phim đầu tiên của MC Phan Anh khi lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh

 Nam Anh là vai diễn đầu tiên của Phan Anh khi lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh. Anh vào vai một doanh nhân trẻ tuổi đem lòng yêu Hạ My qua những dự án từ thiện ở trại trẻ mồ côi. Đây là nhân vật bề ngoài có vẻ nhẹ nhàng, lãng tử nhưng bên trong lại chất chứa nhiều bí mật. Và đó cũng là lý do khiến cho giấc mơ hạnh phúc của Hạ My và Nam Anh tan vỡ.

Phim “Có lẽ bởi vì yêu” nói về những hiểu lầm, mâu thuẫn giữa bốn nhân vật Tuấn Minh, Hạ My, Nam Anh và Khánh Phương. Hạ  My là cô gái dễ thương và cô luôn được các anh chàng “tán tỉnh” nhưng cuối cùng Nam Anh mới là người giành được trái tim cô. 

Nhân vật Thế Hiển trong phim “Cầu vồng tình yêu” 

20161019111114-pa2

 MC Phan Anh trong phim "Cầu vồng tình yêu"

"Cầu vồng tình yêu" là một trong những bộ phim truyền hình gây bão năm 2011. Phim xoay quanh mối quan hệ phức tạp của hai gia đình. Một bên là gia đình ông Hoàng Kim – gia đình luôn coi trọng đạo lý truyền thống. Bên kia là gia đình giàu có nhưng có xuất thân từ nghề buôn đồng nát. Tưởng rằng hai gia đình không thể có sự hòa hợp bởi sự “môn đăng hộ đối” nhưng tình yêu đã biến những cái không thể thành có thể. 

Trong "Cầu vồng tình yêu", Phan Anh Anh vào vai Thế Hiển - một anh chàng 30 tuổi ngờ nghệch, nhát gan, bạ đâu nói đấy, luôn biểu hiện thái độ tiêu cực mặc dù vẫn phục tùng những quan niệm gìn giữ nền nếp gia phong của gia đình nhưng hành động của anh lại luôn đi ngược với mong muốn của mọi người. 

Tuy không gây ấn tượng như vai của Hồng Đăng nhưng vai diễn của Phan Anh, một ông bố có phần vô tư thái quá là một dấu ấn trong phim. 

Nhân vật Bình trong phim “Lời nguyền huyết ngải”

20161019111114-pa3

 Một trong những cảnh trong bộ phim "Lời nguyền huyết ngải" của Phan Anh

 Tiếp nối thành công từ những bộ phim trước, MC Phan Anh đã nhận lời tham gia bộ phim kinh dị “Lời nguyền huyết ngải” của đạo diễn Bùi Thạc Chuyên với vai diễn Bình – một chàng trai táo tợn, say mê nghiên cứu, dũng cảm, gan dạ có phần lạnh lùng. Ẩn giấu bên trong Bình là sự nhạy cảm, có những nỗi sợ hãi vô thức rất con người.

Đây cũng là vai diễn điện ảnh đầu tiên của MC Phan Anh. Để hóa thân thành nhân vật Bình, Phan Anh đã dồn khá nhiều tâm sức tìm hiểu và đầu tư vào vai diễn vì nó đòi hỏi sự chuyển biến tâm lý phức tạp của nhân vật với những cung bậc cảm xúc sợ hãi, lo lắng...

Nhân vật Hoàng Dũng trong phim “Bản di chúc bí ẩn”

20161019111836-images858290-da1

 Phan Anh trong phim "Bản di chúc bí ẩn"

 Nằm trong seris phim “Cảnh sát hình sự” bộ phim nói về cuộc tranh giành quyền lực trong nội bộ gia đình, những âm mưu thủ đoạn được tính toán tinh vi, những sự thật khủng khiếp được che giấu nhiều năm.

MC Phan Anh được đạo diễn tin cậy khi vào vai Hoàng Dũng - một người đàn ông mạnh mẽ, thâm trầm, quyền lực. Không còn hình ảnh bảnh bao, chải chuốt mà là một người đàn ông quyết đoán, đứng đắn, dám đứng lên đầu tranh cho lợi ích của gia đình và dòng họ.

Nam MC đã gặp không ít khó khăn trong quá trình quay nhưng đổi lại đây được coi là vai diễn ấn tượng nhất từ trước đến nay của anh.

(Nguồn: Vietnamnet)
Bình luận
vtcnews.vn