Điều tra vụ thiếu nữ 15 tuổi bị 6 thanh niên hiếp dâm

Pháp luậtChủ Nhật, 27/09/2015 12:35:00 +07:00

Sau khi dẫn thiếu nữ 15 tuổi về nhà, nhóm thanh niên đã lên kế hoạch giở trò đồi bại với nạn nhân.

(VTC News) – Sau khi dẫn thiếu nữ 15 tuổi về nhà, nhóm thanh niên đã lên kế hoạch giở trò đồi bại với nạn nhân.

Ngày 27/9, Công an xã Giao Hà, huyện Giao Thủy, Nam Định cho biết, cơ quan này đã chuyển hồ sơ lên Công an huyện để tiếp tục điều tra làm rõ vụ án hiếp dâm đặc biệt nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn.

Nạn nhân là N.T.D. (15 tuổi), trú tại xã Bình Hòa, huyện Giao Thủy. Thông tin ban đầu, thiếu nữ bị 6 thanh niên hiếp dâm.

Tại trụ sở Công an xã giao Hà, cơ quan chức năng đã đọc thông báo bắt giữ nhóm thanh niên hiếp dâm thiếu nữ 15 tuổi.
6 đối tượng bị tình nghi đã giở trò đồi bại với D. được xác định là: Bùi Văn Thịnh (SN 1998), Doãn Văn Duy (SN 1998), Phạm Văn Ngọc (SN 1998), Phùng Văn Sáng (SN 1998), Phùng Văn Duy (SN 1994, anh trai Sáng), Nguyễn Văn Thùy (SN 1994), tất cả các đối tượng này đều trú tại xã Giao Hà.

Ngoài ra, cơ quan công an còn xác định được 3 đối tượng khác có liên quan là Doãn Văn Bắc (SN 1998), Nguyễn Văn Thuận (SN 1996), Phạm Văn Giang (SN 1998), cùng trú tại xã Giao Hà.

Trước đó, tối ngày 22/9, Công an xã Giao Hà phát hiện có một nhóm thanh niên tụ tập tại nhà Phùng Văn Sáng với nhiều biểu hiện nghi vấn.

Khi xuống kiểm tra, các công an viên phát N.T.D. đang có mặt tại đây và có biểu hiện ấp úng. Ngay lập tức, cơ quan chức năng đã đưa D. về trụ sở để làm việc.

Tại đây, D. đã khai về hành vi phạm tội của các đối tượng trên. Theo đó, D. và Phùng Văn Sáng có quan hệ yêu đương. Tối 20/9, sau khi đi chơi, Sáng đã dẫn D. về nhà.

Tại nhà của Sáng, các đối tượng đã lên kế hoạch bố trí cho Phạm Văn Ngọc ở lại trong nhà với D. Các đối tượng còn lại ra ngoài đường đứng. Ngọc ở trong nhà cùng D. đã tắt hết điện và có hành vi sàm sỡ D, sau đó định quan hệ nhưng D. không đồng ý.

Tiếp đó, Phùng Văn Duy, Doãn Văn Duy, Bùi Văn Thịnh và Nguyễn Văn Thùy lần lượt vào để giở trò đồi bại với D.

Sau khi nghe thấy D. khóc thì Sáng vào ôm lấy D. và cả hai cùng ngủ thiếp đi. Đến đêm, khi Sáng đòi hỏi quan hệ thì D. đã tự nguyện đồng ý. Sáng 21/9, Sáng đã đưa D. sang nhà một người họ hàng ở xã Giao Tiến chơi rồi ngủ lại ở đó.

Tối 22/9, cả 2 về lại nhà Sáng thì công an bắt gặp và phát hiện sự việc.

Sau khi triệu tập tất cả các đối tượng lên làm việc, Công an xã Giao Hà nhận thấy sự việc có dấu hiệu đặc biệt nghiêm trọng, vượt quá thẩm quyền nên đã báo cáo Công an huyện Giao Thủy.

Đến chiều 25/9, Công an huyện Giao Thủy đã thông báo bắt tạm giam 4 tháng với các đối tượng Nguyễn Văn Thùy, Bùi Văn Thịnh, Doãn Văn Duy và Phùng Văn Duy để điều tra hành vi Hiếp dâm trẻ em. Các đối tượng còn lại, Công an huyện vẫn đang tiếp tục mở rộng điều tra.

Đà Long
Bình luận
vtcnews.vn