Điều tra vụ dàn cảnh bán hàng rong, mở cửa ôtô trộm túi xách

Pháp luậtThứ Tư, 17/02/2016 08:00:00 +07:00

Công an TP Long Xuyên đã bắt được 2 đối tượng dàn cảnh bán hàng rong để trộm cắp tại khu vực bến phà Vàm Cống.

(VTC News) - Công an TP Long Xuyên đã bắt được 2 đối tượng dàn cảnh bán hàng rong để trộm cắp tại khu vực bến phà Vàm Cống. 
Ngày 16/2, Công an tỉnh An Giang xác nhận đang tạm giữ 2 đối tượng trong đoạn video ghi lại một vụ dàn cảnh bán hàng rong để trộm túi xách trong chiếc xe ôtô mang biển số xanh tại khu vực phà Vàm Cống.

Hai đối tượng bị bắt là Nguyễn Trường Hận (27 tuổi, ngụ P. Mỹ Bình, TP. Long Xuyên) và Dương Chí Thông (36 tuổi, ngụ P. Mỹ Thạnh).
Hình ảnh vụ việc trong clip
Trước đó, vào khoảng 9h sáng 10/2 (mồng 4 Tết), camera hành trình của một ô tô đã ghi nhận được một vụ dàn cảnh trộm cắp tại khu vực đường dẫn chờ vào bến phà Vàm Cống.

Theo đó, chiếc xe ô tô biển xanh 65E - 2456 đang chuẩn bị vào bến phà, khi tài xế và người đi cùng bước ra ngoài chờ phà thì một người phụ nữ bán hàng rong đến mời mọc, làm đủ trò để đánh lạc hướng, che chắn tầm nhìn.

Lợi dụng lúc tài xế sơ hở, một người đội nón cam vòng ra phía bên hông xe, dùng giấy báo để che chắn lấy túi xách trong xe. Ngay khi lấy được, người này nhanh chóng đưa cho đồng bọn đi xe máy qua để tẩu tán.
Theo khai báo của nạn nhân, chiếc túi xách bị mất chứa nhiều tài sản giá trị và tiền mặt.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng TP Long Xuyên đã tổ chức kiểm tra, rà soát, xác định danh tính và truy bắt các đối tượng nhưng hai kẻ này đã bỏ trốn đến Thốt Nốt (TP Cần Thơ).

Hiện công an TP Long Xuyên đã phát lệnh bắt khẩn cấp, phối hợp công an TP Cần Thơ bắt giữ các đối tượng để điều tra vụ việc.

Video: Dàn cảnh bán hàng rong để trộm túi xách trên ô tô

Tây Sơn
Bình luận
vtcnews.vn