Điều tra vụ cô gái trẻ tử nạn, nghi do nhóm thanh niên trêu ghẹo

Thời sựThứ Ba, 11/08/2015 11:46:00 +07:00

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, xuất hiện một số thông tin cho rằng H. bị một nhóm thanh niên đầu trần điều khiển xe máy trêu ghẹo, khiến H. chệch tay lái và gặp nạn

(VTC News) - Chệch tay lái ngã xuống đường, cô gái trẻ bị chiếc xe tải lao lên từ phía sau cán trúng, tử vong tại chỗ.

Một vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 18h (8/8) tại địa phận xã Đông Sơn (huyện Chương Mỹ, Hà Nội) khiến một cô gái trẻ tử vong. Nạn nhân là Nguyễn Thị H. (18 tuổi, ở Quốc Oai, Hà Nội), làm công nhân tại một khu công nghiệp trên địa bàn huyện Chương Mỹ.
Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, H. trên đường đi làm về bằng xe máy, đến khu vực chợ Gốt (Đông Sơn) đã chệch tay lái và ngã ra đường. Đúng lúc này, chiếc ô tô mang BKS 29C-03161 từ phía sau lao tới cán trúng, khiến H. tử vong tại chỗ.
Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: Soha.vn)
Sau khi vụ tai nạn xảy ra, xuất hiện một số thông tin cho rằng H. bị một nhóm thanh niên đầu trần điều khiển xe máy trêu ghẹo, khiến H. chệch tay lái và gặp nạn.
Liên quan đến vụ tai nạn, thông tin với PV VTC News, đại diện Đội Cảnh sát giao thông - Trật tự - Phản ứng nhanh (Công an huyện Chương Mỹ) cho biết sau khi xảy ra vụ việc đơn vị đã có mặt bảo vệ hiện trường, giải quyết vụ việc.
Video xe cấp cứu đâm xe máy tử vong

Trước thông tin do bị nhóm thanh niên trêu ghẹo dẫn đến việc H. gặp tai nạn, đại diện Đội Điều tra tổng hợp (Công an huyện Chương Mỹ) cho biết đang trong quá trình điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn và những thông tin liên quan.

"Chúng tôi đã tiếp nhận thông tin và sẽ sớm điều tra để làm rõ nếu như những phản ánh của người dân có căn cứ" - đại diện Đội Điều tra tổng hợp nói.

M.Chiến
Bình luận
vtcnews.vn