Điều tra vụ cô gái bị tạt axít vào sát ngày cưới

Pháp luậtThứ Bảy, 15/01/2011 06:20:00 +07:00

Bánh xe trước của người đó chạm vào chân, chị C tưởng người quen nên định cất tiếng chào. Bỗng nhiên... chị đau đớn thét lên và không biết gì nữa.

Bánh xe trước của người đó chạm vào chân, chị C tưởng người quen nên định cất tiếng chào. Bỗng nhiên... chị thét lên đau đớn!

Ngày 14-1-2011, Viện Bỏng Quốc gia tiếp nhận bệnh nhân Nguyễn Thị C (SN 1988, trú tại xã Yên Phong, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định) với vết bỏng a xít 2% vùng mặt, tai, cổ.

Theo lời kể của nạn nhân: Khoảng 20h ngày 8-1-2011, chị đang ở nhà thì chồng sắp cưới đến chở chị đi đám cưới. Hai người vừa đi vừa chuyện trò thân mật, đến đầu làng Vàng (xã Yên Bình), chị thấy một thanh niên đi xe máy vượt lên ở phía bên phải xe của chị. Bánh xe trước của người đó chạm vào chân chị. Chị tưởng người quen nên định cất tiếng chào. Bỗng nhiên, người đó cầm một túi bóng ném mạnh vào mặt chị rồi nhấn ga bỏ chạy. Chị đau đớn thét lên và không biết gì nữa.
 
Chị C bị kẻ lạ ném a xít vào mặt khi sắp đến ngày cưới. 
Chị C khẳng định: “Từ trước đến giờ, tôi không có thù oán hay mâu thuẫn với ai nên loại trừ khả năng bị trả thù do các mối quan hệ của tôi. Hôm đó, tôi ngồi sau xe máy và bịt kín mặt nên không hiểu có phải bị trả thù nhầm hay không? Tôi mong cơ quan CA vào cuộc điều tra để làm sáng tỏ vụ việc trên”.

Bà Nguyễn Thị Quyến, mẹ chị C chia sẻ: “Cháu C là con thứ hai của tôi. Cháu làm công nhân thêu ở Ninh Bình, còn chồng sắp cưới của cháu làm thợ đục. C có nhiều người đến tìm hiểu nhưng cháu không ưng thuận ai cả.
Tháng 8-2010, cháu chính thức nhận lời yêu và gia đình chúng tôi đang dự định đến ngày 20-12 (Âm lịch) là tổ chức cưới cho cháu. Đồ khô và một số đồ dùng phục vụ đám cưới chúng tôi đã chuẩn bị sẵn. Vậy mà sự việc đau lòng này lại xảy ra…”.Hiện chị C đã trải qua một lần phẫu thuật ghép da.

Vụ việc đang được cơ quan CA điều tra, làm rõ.

Theo Pháp luật & Xã hội
Bình luận
vtcnews.vn