Điều tra thông tin 'chồng bị vợ và 2 người đàn ông đánh nhập viện'

Pháp luậtThứ Sáu, 02/12/2016 10:56:00 +07:00

Gia đình tố cáo, trên đường đi làm về, anh Bảy bị vợ cùng 2 người đàn ông lạ mặt chặn đánh khiến anh nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Ngày 1/12, đại tá Nguyễn Văn Sơn (Trưởng công an thị xã Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông) cho biết, đơn vị đang phối hợp cùng VKSND thị xã Gia Nghĩa để điều tra làm rõ một vụ án gây thương tích trên địa bàn.

IMG_1076

Ông Bảy đang nằm điều trị tại bệnh viện 

Trước đó, theo phản ánh của gia đình, ngày 26/9, anh Nguyễn Văn Bảy (SN 1979, trú tại thôn 2, phường Nghĩa Tân, thị xã Gia Nghĩa) trên đường đi làm về đến khu vực tổ dân phố 2, phường Nghĩa Tân thì bị vợ là Phạm Thị H., cùng với 2 người đàn ông lạ mặt chặn đánh. Cả 3 liên tục dùng mũ bảo hiểm và guốc đánh vào đầu anh Bảy.

Do vết thương quá nặng, anh Bảy được người thân nhanh chóng đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM). Anh Bảy được kết luận, bị tụ máu dưới màng cứng bán cầu trái, tụ máu liền ở đại não và tiểu não, phải tiến hành phẫu thuật để lấy máu tụ.

Bà Nguyễn Thị Mai (SN 1969, chị gái của anh Bảy) cho biết, sau hơn 2 tháng chữa trị ở bệnh viện, gia đình đã phải bỏ ra hơn 200 triệu đồng nhưng sức khỏe của anh Bảy vẫn chưa được cải thiện .

Anh Nguyễn Văn Được (em trai anh Bảy) cho biết, anh Bảy và vợ đã sống ly thân với chị H.. Mặc dù, anh Bảy đã nhiều lần gọi điện níu kéo nhưng không thuyết phục được vợ.

Ngày 24/10/2016, anh Bảy được Bệnh viện Chợ Rẫy cho chuyển về Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông để tiếp tục điều trị.

Theo bác sĩ Phan Văn Khải (Khoa Hồi sức Cấp cứu, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông), sau quá trình điều trị tại bệnh viện, sức khỏe của bệnh nhân đang có biểu hiện xấu đi.

Bệnh viện đã đề nghị chuyển bệnh nhân vào Bệnh viện Chợ Rẫy để tiếp tục điều trị nhưng gia đình không đồng ý. Theo nguồn tin mới nhất, anh Bảy sẽ được chuyển về Bệnh viện Đa khoa Trung ương Huế trong thời gian tới.

“Đề nghị cơ quan chức năng sớm làm rõ hành động côn đồ của các đối tượng, trong đó có chị Phạm Thị H. là vợ của em tôi”, bà Mai bức xúc.

Video: Đánh vợ dã man rồi nhét vào cốp ô tô

Thanh Hải
Bình luận
vtcnews.vn