Diệu Nhi 'lột xác' rạng rỡ trong bộ ảnh đậm chất Hàn Quốc

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 14/03/2017 16:47:00 +07:00

Sau 3 năm vào nghề, Diệu Nhi bất ngờ "lột xác" trong bộ ảnh mới đậm chất Hàn Quốc khiến khán giả thích thú.

Diệu Nhi là một diễn viên trẻ, xuất thân từ sân khấu kịch Thế giới trẻ và làm quen với khán giả từ lối diễn xuất duyên dáng, hài hước. Sở trường của Diệu Nhi bộc lộ rõ trong thể loại hài kịch và cô thật sự trở thành cái tên triển vọng khi tham gia sitcom Chiến dịch chống ế.

Sau 3 năm bước vào nghề, cô sinh viên trường sân khấu ngày nào giờ đây đã trưởng thành, trở thành một diễn viên thực thụ với lượng fan hâm mộ đông đảo. Không chỉ tiến bộ về diễn xuất, Diệu Nhi cũng trở nên rạng rỡ và xinh đẹp hơn rất nhiều. Từ một cô nàng bị nhận xét là có nhan sắc bình thường trong phim Chiến dịch chống ế, Diệu Nhi ngày càng trở nên xinh đẹp và trẻ trung hơn.

Dieu Nhi 4

 

Cô dần tìm ra phong cách trang điểm phù hợp và góc mặt đẹp, kiểu tóc cũng thay đổi đa dạng chứ không nhàm chán. Bằng chứng là trong bộ ảnh mới nhất của mình, nữ diễn viên thể hiện một vẻ ngoài cuốn hút và thời thượng theo phong cách Hàn Quốc.

Dieu Nhi 8

 

Trong bộ ảnh đậm chất Hàn Quốc, Diệu Nhi "lột xác" rạng rỡ thành một fashionista sành điệu với những bộ trang phục do chính cô phối hợp cùng stylist lựa chọn. Nữ diễn viên áp dụng những kiểu dáng đang tạo nên trào lưu như áo len cổ lọ, diện váy bên ngoài áo và denim jacket.

Dieu Nhi 14

 

Dieu Nhi 20

 

Ngoài vai diễn trong Gia đình là số 1, sắp tới Diệu Nhi sẽ còn gặp lại khán giả trong nhiều dự án điện ảnh và truyền hình hấp dẫn khác. Dù nhân được nhiều lời mời, cô vẫn cân nhắc trong từng dự án bởi muốn đầu tư cho chất lượng nhiều hơn trong năm nay. Đồng thời, Diệu Nhi vẫn duy trì công việc diễn viên kịch để thỏa mãn đam mê sân khấu của mình.

Dieu Nhi 11

 

Video: Dương Triệu Vũ cãi nhau với Đàm Vĩnh Hưng vì Diệu Nhi

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn