Chạy sai làn, thanh niên đi xe SH còn đạp gãy gương ô tô sau va chạm

Thời sựThứ Ba, 04/07/2017 16:59:00 +07:00

Nam thanh niên không đội mũ bảo hiểm, đi sai làn quệt vào xe ô tô, sau đó còn vượt lên đạp gãy gương xe và chặn đầu gây gổ với tài xế.

Video: Thanh niên đi SH đạp gãy gương ô tô sau va chạm

 

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh một nam thanh niên điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm, va vào xe ô tô, sau đó còn gây gổ với tài xế.

Theo hình ảnh trong đoạn clip, một nam thanh niên đội mũ lưỡi trai, mặc chiếc áo màu đen và chiếc quần tối màu, điều khiển xe máy hiệu SH mang BKS 29D1 – 452.94 đi sai làn bị ô tô va vào tay lái. Sau đó, nam thanh niên vượt lên, chặn đầu ô tô và gây gổ với tài xế. 

Người đăng tải clip cho biết, những hình ảnh trên được ghi lại vào ngày 1/7, tại đường Hoàng Cầu (Hà Nội).

Theo đó, khi va quệt xảy ra, nam thanh niên giơ chân đạp vào gương bên tay lái làm gãy gương và dừng xe chặn đầu gây sự. Dù người phụ nữ trong xe lên tiếng can ngăn nhưng nam thanh niên tiếp tục chửi bới và tung chân đạp tiếp vào cánh cửa bên lái làm móp cánh cửa, sau đó còn giật cửa đòi đánh nhau.

xe SH

 (Ảnh cắt từ clip)

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Đa số các ý kiến đều tỏ ra bức xúc trước cách hành xử côn đồ của nam thanh niên điều khiển xe SH.

Tài khoản Ly Ly bình luận: “Tôi xem clip mà còn thấy bức xúc thay. Đã có biển số xe thì báo ngay công an để họ truy tìm và xử lý ngay về hành vi này”.

"Đã đi sai rồi lại còn giở thói côn đồ đòi hành hung người khác, đập phá tài sản của người ta. Người vợ anh này đã xin thế rồi mà vẫn cố tình đạp lõm cửa thì không biết là đầu nghĩ gì nữa", thành viên Việt Hà viết.

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn