Điều gì khiến Bill Gates phải ghen tỵ với Mark Zuckerberg?

Kinh tếThứ Sáu, 30/01/2015 11:51:00 +07:00

Trong buổi trả lời trực tuyến trên mạng xã hội Reddit, Bill Gates đã nói về một sự hối tiếc lớn của cuộc đời mình.

(VTC News) - Trong buổi trả lời trực tuyến trên mạng xã hội Reddit, Bill Gates đã nói về một sự hối tiếc lớn của cuộc đời mình.

Trong buổi chiều ngày 28/1 (giờ Mỹ), tỷ phú Bill Gates trở lại lên sóng chương trình "Ask Me Anything" với lần thứ ba giải đáp các thắc mắc của độc giả.

Ngoài việc chia sẻ những thông tin cá nhân thú vị của mình như thói quen ăn uống tại các bữa tiệc barbecue hay việc sở hữu hai chú chó tên là Oreo và Nilla, nhà sáng lập Microsoft cũng dành một chút thời gian để ca ngợi CEO Facebook, Mark Zuckerberg.
Bill Gates cảm thấy ghen tỵ với Mark Zuckerberg
Bill Gates cảm thấy ghen tỵ với Mark Zuckerberg 

Khi được một người dùng Reddit hỏi "Điều gì làm ông cảm thấy hối tiếc nhất vì đã làm hoặc không làm trong cuộc đời mình?". Tỷ phú người Mỹ đã trả lời:

"Tôi cảm thấy thực sự vô cùng hối tiếc vì tôi không hề biết thêm một ngoại ngữ nào khác. Từ thời còn là học sinh trung học, tôi tham gia vào các khóa học tiếng Latin, tiếng Hy Lạp và đạt điểm A cho các môn học này. Chắc chắn vốn từ vựng của tôi đã được mở mang nhiều hơn".

"Tuy nhiên, tôi mong rằng, mình đã dành thời gian để học tiếng Pháp, tiếng Ả Rập hay tiếng Trung. Tiếng Pháp có vẻ là thứ tiếng dễ học nhất"

"Điều tôi cảm thấy vô cùng kinh ngạc là khả năng nói tiếng Quan Thoại của Mark Zuckerberg và có thể đối thoại trực tiếp với các học sinh Trung Quốc - thật đáng nể" - Bill Gates cho biết.

Ngay cả những người nổi tiếng như Bill Gates cũng không phải là hoàn hảo khi ông không biết thêm thứ ngôn ngữ nào ngoài tiếng Anh.

Khánh Huy (Theo Times)
Bình luận
vtcnews.vn