Điều đặc biệt của chàng MC giọng Nam đầu tiên trên thời sự VTV

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 27/10/2015 02:58:00 +07:00

Sau BTV Hoài Anh thì Việt Phong là MC miền Nam đang tạo được sự chú ý trên sóng thời sự quốc gia.

Sau BTV Hoài Anh thì Việt Phong là MC miền Nam đang tạo được sự chú ý trên sóng thời sự quốc gia.


Sau BTV Hoài Anh, Thúy Hằng, những ngày gần đây, khán giả thường xuyên theo dõi chương trình thời sự của Đài truyền hình Việt Nam còn khá bất ngờ với Việt Phong - BTV nói giọng miền Nam.

Với giọng đọc khỏe, rõ cùng gương mặt ưa nhìn, Việt Phong được kỳ vọng như một "làn gió mới", "gia vị lạ" tạo nên sự đa dạng và hấp dẫn cho các bản tin thời sự. Anh cũng là BTV nam đầu tiên xuất hiện trên bản tin thời sự của VTV với chất giọng miền Nam đặc trưng.
việt phong
BTV Việt Phong đang được chú ý với giọng miền Nam đặc trưng dẫn thời sự VTV.
Dù mới xuất hiện trên bản tin thời sự của VTV, nhưng Việt Phong không hề xa lạ với khán giả truyền hình, đặc biệt là người xem đài quốc gia khu vực phía Nam. Trước khi gia nhập quân số VTV, anh từng là gương mặt trẻ nổi bật của Đài Truyền hình TP HCM (HTV).

Việt Phong có thâm niên công tác khá dài tại HTV và là gương mặt phóng viên – biên tập tạo nhiều dấu ấn với khán giả, đồng nghiệp qua hàng loạt phóng sự gây tiếng vang: loạt bài về tác hại của game online, Ẩn hoạ Shisha, Nỗi đau Axit, Mại dâm đồng tính nam, Nước mắt đô thị …Anh cũng từng được nhận nhiều giải thưởng báo chí, Liên hoan truyền hình toàn quốc nhiều năm liên tục.
việt phong
Việt Phong đã có 4 tháng ở Hà Nội và làm việc tại VTV.
Chịu khó dấn thân, Việt Phong bắt đầu tạo được chỗ đứng và có tương lai triển vọng tại HTV, dù vậy anh vẫn quyết định "Bắc tiến". 

Trên trang cá nhân, Việt Phong chia sẻ, việc bắt đầu cuộc sống mới và công việc mới tại Hà Nội là điều không mấy dễ dàng và mọi thứ gần như làm lại từ đầu, tuy nhiên đó là điều kiện để anh tiếp tục chinh phục thêm những thử thách mới trên hành trình cuộc sống của mình.

Ở VTV chỉ vỏn vẹn 4 tháng, Việt Phong đã nhanh chóng được tin tưởng giao cho việc đọc bản tin thời sự quan trọng của đài truyền hình quốc gia.

Một số hình ảnh đời thường của chàng trai gốc Cà Mau:
việt phong
 Chàng BTV trẻ tuổi với khuôn mặt ưa nhìn đang tạo được chỗ đứng tại VTV.
việt phong
việt phong
Những hình ảnh đời thường của Việt Phong khi ở Hà Nội.

Nguồn: Dân Việt
Bình luận
vtcnews.vn