Điều bất ngờ gì đón chờ khán giả đêm Chung kết The Face?

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 02/09/2016 14:46:00 +07:00

Thay thế cho MC Vĩnh Thuỵ, chàng MC hoạt ngôn Thành Trung sẽ là người dẫn dắt đêm chung kết sắp tới của The Face Vietnam.

_MG_5761

Đêm chung kết Gương mặt thương hiệu đang được công chúng háo hức trông đợi để tìm ra ngôi vị quán quân. Người hâm mộ không chỉ chú ý đến những nhân tố tiềm năng của chương trình đến từ cả 3 đội mà còn chú ý đến những tiết mục dần hé lộ.

_MG_5758

Một trong những điều bất ngờ của đêm Chung kết The Face là MC Thành Trung chính là người thay Vĩnh Thụy dẫn dắt chương trình. Host Vĩnh Thụy sẽ đảm nhận vai trò trình diễn đồng hành cùng các thí sinh.

_MG_5737

Thành Trung là cái tên quá quen thuộc với khán giả truyền hình, nhất là hình ảnh qua các chương trình truyền hình thực tế. Gần nhất, chàng MC soái ca này đã ghi nhiều điểm ấn tượng trong chương trình Nhân tố bí ẩn, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ công chúng và truyền thông.

_MG_5695

Thành Trung nhận lời tham gia dẫn dắt chương trình này bởi sự tin tưởng của chương trình, đồng thời Gương mặt thương hiệu là chương trình của những cái nhất như đạt lượt xem nhiều nhất cùng sự góp mặt của nhiều người đẹp nhất.

 
_MG_5616

Với anh, The Face Vietnam là một chương trình rất hay, thu hút bởi đây không đó không chỉ là một cuộc thi nhan sắc thông thường mà còn là nơi để các người đẹp thể hiện tài năng cùng cá tính của mình.

_MG_5691

Bên cạnh đó là sức hút từ dàn huấn luyện viên, đó là ba màu sắc khác nhau và đều là những người đẹp có những vị trí trong làng giải trí, thu hút sự chú ý quan tâm từ công chúng.

_MG_5558

Đấy cũng là một trong những lý do đưa anh đến với chương trình này. Không chỉ là một công việc mà đó còn là sự thu hút của chương trình này.

_MG_5536

Anh tiết lộ thêm, Vĩnh Thụy sẽ đảm đương một vị trí khác quan trọng trong chương trình. Nhiệm vụ dẫn chính thuộc về Thành Trung cùng một người bạn dẫn khác.

_MG_5498

Thành Trung còn hài hước chia sẻ thêm 'Tôi cảm thấy tư tin hơn và may mắn khi không đứng cạnh Vĩnh Thụy vì so về chiều cao, nhan sắc chắc là thua anh chàng này nếu đứng chung'  

_MG_5456

Trong thời gian qua, Thành Trung là một MC ăn khách trên sóng truyền hình cũng như nhiều sự kiện. Khi nhận lời với The Face Vietnam Thành Trung đang tập trung tinh thần cao độ và dồn hết tâm sức cho chương trình.

_MG_5444

Được biết đến là một chàng MC có phong cách thời trang sành điệu và biến hóa, nhưng anh lại khá khiêm tốn khi nói về sắc vóc của mình. Thành Trung chia sẻ là muốn mang đến một hình ảnh gồ gề, xù xì và nam tính để tạo được sức hút riêng biệt.

_MG_5413

Trong thời gian qua, Thành Trung không chỉ ghi điểm với khán giả bởi tài hoạt ngôn, ứng biến mà còn được chú ý đến với phong cách lịch lãm thông qua hình ảnh của một 'soái ca áo sơ mi trắng'.

_MG_5430

Trong bộ ảnh mới vừa thực hiện, MC Thành Trung cũng khiến nhiều người bất ngờ khi khoe vóc dáng và cơ bắp 6 múi. Anh cho biết đã tập luyện rất nhiều các loại hình thể thao như gym, bóng đá để giữ vóc dáng như hiện tại. 

_MG_5406

Khi nhắc ngôi vị quán quân cũng như những dự đoán trước giờ 'G' thì nam MC gốc Hà Thành này dành cho quý vị khán giả yêu mến chương trình.

_MG_5397

Anh cho rằng, là một người tham gia dẫn dắt chương trình thì những dự đoán này có phần bất tiện, anh muốn đảm bảo tính công bằng cũng như hỗ trợ hết mình cho các thí sinh trong đêm chúng kết.

_MG_5729

Anh cho biết thêm, tiến đến đêm chung kết thì 4 nhân tố này đều xứng đáng là Gương mặt thương hiệu.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn