Điệp vụ tuyệt mật 'chuyển' thủ đô Hà Nội sang Quảng Tây: Nhà sản xuất lên tiếng

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 04/05/2015 03:18:00 +07:00

Sau những bức xúc của khán giả truyền hình về sự cố sai vị trí bản đồ Việt Nam trong 'Điệp vụ tuyệt mật, hãng hàng không tài trợ cho chương trình đã lên tiếng.

(VTC News) - Sau những bức xúc của khán giả truyền hình về sự cố sai vị trí bản đồ Việt Nam trong tập 1 'Điệp vụ tuyệt mật, nhà sản xuất chương trình đã chính thức lên tiếng.

Điệp vụ tuyệt mật
là chương trình truyền hình thực tế do Đài truyền hình Việt Nam phối hợp với công ty Cát Tiên Sa sản xuất.

điệp vụ tuyệt mật
Đạo diễn và dàn thí sinh của 'Điệp vụ tuyệt mật'.
Ngay ở tập đầu tiên phát sóng phát sóng lúc 20g ngày 2/5 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam, chương trình đã mắc sai sót nghiêm trọng khiến nhiều khán giả bức xúc.

Cụ thể, trong phần giới thiệu về phần thưởng dành cho các thí sinh trong top 4 bao gồm cặp vé máy bay khứ hồi đi Thái Lan được cung cấp bởi Air Asia, hình ảnh đường bay Bangkok (Thái Lan) - Hà Nội và Bangkok - TP.HCM có sự sai lệch về địa lý.


Hình ảnh thủ đô Hà Nội trên bản đồ đường bay được đặt ở Quảng Tây - Trung Quốc và bao gồm hai quần đảo Hoàng Sa - Trường Sa của Việt Nam.
bản đồ điệp vụ tuyệt mật
Ảnh chụp màn hình bản đồ Việt Nam bị sai lệch được phát sóng trên VTV3.
Liên lạc với công ty Cát Tiên Sa, đại diện truyền thông của công ty cho biết hãng hàng không tài trợ cho Điệp vụ tuyệt mậtđã chính thức nhận lỗi. Hãng này nhận trách nhiệm để sự việc đáng tiếc xảy ra do sự thiếu cẩn trọng trong vấn đề kiểm tra file, duyệt file.

Hãng hàng không đã có lời xin lỗi chính thức thông qua thông cáo báo chí, xin nhận trách nhiệm về sai sót nghiêm trọng này, lập tức chỉnh sửa lại hình ảnh bản đồ cho đúng với thực tế.

Trên kênh YouTube chính thức của Điệp vụ tuyệt mật, tập 1 với phần clip giới thiệu giải thưởng bị sai lệch đã được thay thế bằng phiên bản đã chỉnh sửa chính xác.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn