"Điệp viên" Daniel Craig công khai cặp kè Rachel Weisz

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 28/12/2010 11:03:00 +07:00

(VTC News) - Không lâu sau khi bày tỏ mong muốn trở thành một Bondgirl, người đẹp phim “Xác ướp Ai Cập” Rachel Weisz đã xuất hiện tình tứ bên Daniel Craig.

(VTC News) - Không lâu sau khi bày tỏ mong muốn được trở thành một Bondgirl, người đẹp trong phim “Xác ướp Ai  Cập” Rachel Weisz đã xuất hiện tình tứ bên Daniel Craig, người từng thủ vai điệp viên 007.

 
Rachel Weisz tình tứ bên Daniel Craig dịp Giáng sinh vừa qua
Giáng Sinh vừa qua, trong khi các đồng nghiệp khác tìm đến những bãi biển thơ mộng hoặc những thành phố lớn để đón lễ thì cặp đôi Rachel Weisz - Daniel Craig lại lặng lẽ tìm đến vùng quê Dorset, thuộc miền Tây Nam nước Anh.  Tại đây, trong căn lều thuê với giá cực rẻ 1000 bảng/tuần, cặp trai tài gái sắc đã có một kỳ nghỉ Giáng sinh thực sự ngọt ngào. Đây cũng là lần đầu tiên họ công khai tình cảm của mình với công chúng. Cặp sao này được cho là đã “phát sinh tình cảm” từ khi đóng chung với nhau trong bộ phimDream House hồi tháng 3 vừa qua.

Daniel Craig - Satsuki Mitchell và Rachel Weisz - Darren Aronofsky

Rachel Weisz năm nay 40 tuổi còn Daniel Craig hơn nàng 2 tuổi. Trước khi thành đôi, Rachel Weisz từng có một thời gian dài cặp kè vớiDarren Aronofsky và đã có với anh một cậu con trai 4 tuổi. Trong khi đó “James Bond tóc vàng" cũng đã có thời gian hạnh phúc bên nhà sản xuất xinh đẹp Satsuki Mitchell.

T.P(theo DM)  

Bình luận
vtcnews.vn