Điệp viên 007: Bí ẩn công nghệ cài trong chiếc đồng hồ

Khoa học - Công nghệThứ Tư, 30/11/2011 11:07:00 +07:00

(VTC News) - Có thể điệp viên 007 James Bond sẽ sử dụng chiếc đồng hồ này cho các đặc vụ tiếp theo trong serie phim cùng tên.

(VTC News) - Có thể điệp viên 007 James Bond sẽ sử dụng chiếc đồng hồ này cho các đặc vụ tiếp theo trong serie phim cùng tên.

Đồng hồ mang tên i'mWatch hoạt động như một thiết bị chuyên dụng cho điệp viên tình báo, do một công ty tại Anh phát triển, sở hữu màn hình cảm ứng, chạy Android và có thể phát tín hiệu điều khiển các thiết bị không dây khác trong gia đình.

Ngoài ra, i'mWatch còn cung cấp các tính năng như duyệt email, vào Twitter, Facebook, ghi âm... Tuy vậy, sẽ không có sẵn ứng dụng dành riêng cho i'mWatch trên Android market, bởi màn hình chiếc đồng hồ chỉ có 1.5 inch và không có ứng dụng phù hợp với kích thước này.

Mặc dù hiện đại nhưng có vẻ như i'mWatch khó có thể trở nên sang trọng trên tay một người đàn ông như những chiếc đồng hồ truyền thống
Phiên bản đặc biệt có đính kim cương của i'mWatch có giá tới 10.286 bảng Anh, trong khi giá của các phiên bản phổ thông là 234 bảng Anh, chiếc đồng hồ độc đáo có thể ra mắt thương mại trong năm 2012.

Công ty sản xuất i'mWatch cho biết hiện đã có khoảng 5000 đơn đặt hàng trước cho sản phẩm của họ, nhưng không rõ máy có thể nghe, gọi được như nhiều thiết bị chạy Android khác hay không.
 

 

 

 
Phan Minh(ảnh: Dailymail)



Bình luận
vtcnews.vn