Diệp Lâm Anh – Trần Hiền gợi cảm đá bóng trong MV mới

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 12/11/2016 08:02:00 +07:00

Diệp Lâm Anh phát huy thế mạnh vũ đạo cũng như thân hình nóng bỏng trong MV mới Shake it

2016 được xem là năm khá thành công trong sự nghiệp của Diệp Lâm Anh. Hiện tại, cô đang đảm nhiệm vai chính trong phim Vệ sĩ Sài Gòn sắp ra mắt trong thời gian tới. Bên cạnh đó, Diệp Lâm Anh còn là MC quen mặt với khán giả truyền hình khắp cả nước qua các chương trình Tìm kiếm tài năng Việt Nam 2016, Sasuke 2016, nắm giữ vai trò host của Phái mạnh Việt và Cầu thủ nhí 2016.

IMG_0295

 

Với niềm đam mê âm nhạc cháy bỏng, thời gian qua Diệp Lâm Anh đã tập trung dành hết thời gian cho sản phẩm âm nhạc mới nhất có tên Shake it. Mỗi ngày, cô đều dành thời gian để luyện thanh cũng như luyện tập vũ đạo. Sản phẩm mới cô quyết tâm đầu tư số tiền lớn khi hợp tác cùng nhạc sĩ Lưu Thiên Hương và 'phù thủy âm nhạc' Hoàng Touliver.

IMG_0305

 

Trong MV, Diệp Lâm Anh tận dụng lợi thế vẻ ngoài nóng bỏng khi diện trang phục đậm chất thể thao. Bên cạnh đó, cô còn rủ rê người bạn thân nhất của mình là Trần Hiền tham gia cùng. Mặc dù chưa học nhảy bao giờ nhưng vì Diệp Lâm Anh, Trần Hiền đã luyện tập không ngừng nghỉ để hoàn thành tốt vai trò của mình trong MV.

IMG_0432

Trần Hiền nỗ lực tập nhảy để hoàn thành tốt vai trò trong MV của Diệp Lâm Anh. 

Dự án MV 'Shake It' là dự án nổi bật nhất của Diệp Lâm Anh ở thời điểm cuối năm 2016. Cô cho biết đây không phải là cuộc dạo chơi mà là một dự án cô rất tâm huyết và đầu tư mạnh để không phụ lòng ủng hộ của khán giả dành cho mình nhiều năm qua. Cô cảm thấy may mắn khi được gia đình, bạn trai ủng hộ hết mình để cô có thể cháy cùng với niềm đam mê ca hát.

Clip: Trailer Shake it - Diệp Lâm Anh

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn