Diệp Lâm Anh trở lại với âm nhạc sau thời gian vắng bóng

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 05/05/2016 07:40:00 +07:00

(VTC News) Nữ diễn viên khoe thân hình gợi cảm đầy nóng bỏng cho sản phẩm âm nhạc mới có tên “Biết anh đã quên”.

(VTC News) - Nữ diễn viên khoe thân hình gợi cảm đầy nóng bỏng cho sản phẩm âm nhạc mới có tên “Biết anh đã quên”.
 

Sau một thời gian tất bật với phim ảnh, Diệp Lâm Anh đã chính thức trở lại với âm nhạc trong sản phẩm mới có tên “Biết anh đã quên”. Đây là một sáng tác của nhạc sỹ Huỳnh Quốc Huy viết riêng cho Diệp Lâm Anh. Cô cho biết, ngay khi vừa nghe bài hát cô đã quyết định lựa chọn ca khúc này để thu âm và gửi tặng khán giả.

 
 

Theo đuổi con đường diễn viên nhưng với âm nhạc Diệp Lâm Anh lại khá đam mê và vẫn kiên quyết theo đuổi đến cùng. Vốn xuất thân là một dancer nên nữ diễn viên “Vệ sĩ Sài Gòn” rất thích được nhún nhảy trên sân khấu. Hình ảnh của Diệp Lâm Anh về âm nhạc cũng sẽ theo hướng sexy, gợi cảm nhưng đầy sự khỏe mạnh.

 
 

Trong bộ hình mới nhất để quảng bá cho single “Biết anh đã quên”, nữ diễn viên, ca sỹ gốc Hà Nội tự tin khoe đường cong gợi cảm trong những bộ cánh đầy hút mắt. Với ba vòng hấp dẫn, cân đối, Diệp Lâm Anh là một trong số những mỹ nhân nóng bỏng nhất làng giải trí Việt.

 
 
 
 

Mỹ nhân sinh năm 1989 hy vọng bài hát “Biết anh đã quên” sẽ nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả cho rằng, Diệp Lâm Anh nên lựa chọn giữa âm nhạc hoặc điện ảnh, tuy nhiên cô muốn chứng minh cho khán giả thấy mình là nghệ sĩ “đa zi năng”.

 
 
 Photo: Lê Thiện Viễn. Stylist: Đinh Thành Long

 

Chu Nguyên

Bình luận
vtcnews.vn