Diệp Bảo Ngọc, Cao Thái Hà 'đọ' vòng một sexy

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 30/05/2016 15:25:00 +07:00

"Gái một con" Diệp Bảo Ngọc diện đầm quây khoe vòng một táo bạo đến chúc mừng người bạn thân là nữ diễn viên Cao Thái Hà khai trương cơ sở kinh doanh mới.

Tối 29/5, dàn nghệ sỹ trẻ gồm Diệp Bảo Ngọc, Trương Thế Vinh, Vũ Ngọc Ánh, Kiều Linh, Mai Sơn, Hoàng Rapper, Diệu Linh, Phạm Đức Long, Anh Tuấn… vừa đến chúc mừng Cao Thái Hà khai trương cơ sở kinh doanh mới.

cao thai ha 5

 

cao thai ha 3

Cao Thái Hà khoe ba vòng sexy.

Đây là dự án người đẹp Cao Thái Hà ấp ủ khá lâu và chi mạnh tay để đầu tư. Cô chia sẻ: 'Nếu sống bằng nghiệp diễn, Hà vẫn có thể chu toàn mọi thứ nhưng Hà muốn thử sức lĩnh vực kinh doanh để khám phá thêm khả năng tiềm ẩn.

Hà thấy mình còn rất trẻ và tận dụng hết khối óc để phát triển sự nghiệp là điều nên làm. Quyết định của Hà được gia đình ủng hộ hết mình, nên cảm thấy an tâm hơn'.

cao thai ha 6

Trương Thế Vinh đến chúc mừng 'đàn em'.

Có mặt tại sự kiện, Trương Thế Vinh dành lời chúc mừng đặc biệt đến Cao Thái Hà. Anh cho biết, khoảng thời gian đóng chung phim ‘Chạm vào danh vọng’ của đạo diễn Minh Cao giúp anh hiểu hơn và quý mến tính tình nữ đồng nghiệp. Anh hứa hẹn sẽ thường xuyên đến đây để ủng hộ Cao Thái Hà trong con đường kinh doanh.

cao thai ha 2

Vũ Ngọc Ánh, Cao Thái Hà, Diệp Bảo Ngọc.

cao thai ha 4

Diệp Bảo Ngọc và Cao Thái Hà vô cùng thân thiết.

diep bao ngoc

 

Riêng Diệp Bảo Ngọc, một đàn em thân thiết của Cao Thái Hà đến khá sớm để chúc mừng bà chủ mới. Cũng là nghệ sỹ hoạt động song song giữa nghệ thuật và kinh doanh, Diệp Bảo Ngọc động viên Cao Thái Hà cố gắng đảm đương tốt hai lĩnh vực đang theo đuổi.

Đặc biệt, Diệp Bảo Ngọc 'truyền lửa' Cao Thái Hà, khuyên răn cô dù khó khăn mấy cũng không nản lòng vì con đường kinh doanh cần sự điểm tĩnh và kiên trì.

KIEULINHMAISON

 

Khá bận rộn vì lo cho tổ ấm riêng, vợ chồng Kiều Linh – Mai Sơn đến khá trễ song vẫn nhận được sự đón tiếp nồng hậu của bà chủ Cao Thái Hà. Danh hài Kiều Linh còn 'live stream’ trong sự kiện nhằm thu hút fans đến để ủng hộ đàn em. Chính sự nhiệt tình của đàn chị làm Cao Thái hà vô cùng cảm kích và hạnh phúc.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn