Diễn viên Thanh Trúc mượn Bolero kể lại chuyện tình dang dở của mình

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 22/08/2017 07:17:00 +07:00

Nữ diễn viên chia sẻ thêm, khán giả sẽ được thấy cá tính thật của cô, khác với những vai diễn trên truyền hình khi tham gia vào "Tình Bolero phiên bản nghệ sĩ 2017".

Tình Bolero phiên bản nghệ sĩ 2017 đã tổ chức buổi họp báo ra mắt với sự góp mặt của các giám khảo cùng 8 thí sinh là các nghệ sĩ sẽ tham gia vào mùa giải năm nay: Nghệ sĩ Vũ Thanh, diễn viên điện ảnh Lý Hương, Huỳnh Đông, Thanh Trúc, MC/Biên tập viên Quốc Bình, người mẫu – Hoa hậu ảnh 2000 Yến Nhi, Thanh Thức và Á hậu Đại dương Hà Thu.

8 nghe si tham gia chuong trinh - Photo Thành Nhân

8 nghệ sĩ tham gia chương trình.

Video: Giới thiệu "Tình Bolero phiên bản nghệ sĩ 2017"

Danh ca Phuong Dung 6

 Danh ca Phương Dung phát biểu trong buổi họp báo.

Là một trong những thí sinh của chương trình, nữ diễn viên xinh đẹp Thanh Trúc cho biết, tham gia Tình Bolero 2017 là dịp để cô gửi gắm những tâm tư, tình cảm, những nỗi lòng rất riêng và cả cuộc tình dang dở của mình qua từng câu hát. Giọng hát của Thanh Trúc cũng là một ẩn số thú vị của chương trình năm nay.

A hau Ha Thu - Photo Thành Nhân (14)

Thanh Trúc và Á hậu Hà Thu.

Là nghệ sĩ lớn tuổi nhất trong chương trình, Vũ Thanh cho biết anh đã hủy 70% show diễn để tập trung thi, chỉ giữ lại 30% để có thể lo kinh tế gia đình. Đến với Tình Bolero phiên bản nghệ sĩ 2017, anh muốn khán giả nhìn mình với vai trò ca sĩ chứ không phải một diễn viên.

Nghe si Vu Thanh 5

 Trong buổi họp báo, Vũ Thanh thể hiện ca khúc "Con đường xưa em đi" để gửi tặng mọi người.

Giám khảo của chương trình là những nghệ sĩ nổi tiếng như: Danh ca Phương Dung, ca sĩ Mạnh Đình, Hà Phương, Nhật Hạ, Thanh Hà, “ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn, nhạc sĩ Thanh Phong... Đảm nhận vai trò hướng dẫn thanh nhạc cho các thí sinh là nữ ca sĩ Đông Đào.

Cac giam khao cua Tinh Bolero phien ban nghe si 2017 3

Các giám khảo của chương trình.

Ca si Dong Dao huong dan thanh nhac cho 8 nghe si tham gia (2) 3

Ca sĩ Đông Đào.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn