Diễn viên Phạm Anh Tuấn đánh nhau làm náo loạn phố Bùi Viện

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 12/06/2017 12:53:00 +07:00

Đoạn clip Phạm Anh Tuấn và những người bạn đi chung gây gổ, ẩu đả đang gây xôn xao cư dân mạng.

Khuya qua 11/6, tại khu vực một quán bia vỉa hè ở phố Tây Bùi Viện, TP.HCM đã xảy ra vụ ẩu đả giữa khách và một số nhân viên giữ xe của quán.

Được biết, nguyên nhân dẫn đến vụ xô xát là do trong lúc nói chuyện với người giữ xe tại phố Tây Bùi Viện, diễn viên Phạm Anh Tuấn đã có những lời lẽ và hành động thô tục khiến hai bên bất hòa dẫn tới ẩu đả.

phạm anh tuấn đánh nhau

Theo nhân chứng kể lại, vụ xô xát xảy ra giữa nhóm bạn bè của nam diễn viên này và các nhân viên của quán. Cụ thể trong clip, một thanh niên áo xám không ngừng xông đến, đánh tay đôi với nhóm áo đen khoảng ba người, hầu hết đều dùng những vật dụng có sẵn tại quán như bàn, ghế gỗ, gậy,… Phạm Anh Tuấn cũng bị đánh tới tấp và chỉ kịp bỏ chạy. 

20170612-111311-pt004_475x479 4

Hậu quả của cuộc ẩu đả là nam diễn bị mất chiếc điện thoại và ít nhiều bị bầm dập trên cơ thể. 

Clip đánh nhau của Phạm Anh Tuấn và nhân viên giữ xe.

1 5

Phạm Anh Tuấn sinh năm 1990, anh sở hữu ngoại hình nam tính. Năm 2009, Phạm Anh Tuấn đã tham gia vào cuộc thi Nốt nhạc ngôi sao và xuất sắc giành được giải nhất. Cũng nhờ vào chương trình này, anh đã lọt vào trong mắt xanh của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và được mời vào vai nam chính trong bộ phim Những nụ hôn rực rỡ có sự góp mặt của Thanh Hằng, Minh Hằng.

diễn viên phạm anh tuấn đánh nhau

Cũng trong năm này, Phạm Anh Tuấn cùng với Lân Nhã Idol, Ngọc Trai và Xuân Lân đã thành lập ban nhạc nam 4U nhưng nhanh chóng tan rã sau đó.

clip phạm anh tuấn đánh nhau

Nhờ sở hữu gương mặt điển trai và lối diễn xuất khá tự nhiên, Anh Tuấn đã dần trưởng thành với vai trò một diễn viên. Năm 2016, anh lại tiếp tục gây ấn tượng với vai nam chính trong các bộ phim truyền hình ăn khách dành cho các bạn trẻ như Trái tim có nắng hay Zippo, Mù tạt và Em.

(Nguồn: Yan News)
Bình luận
vtcnews.vn