Diễn viên Nguyễn Hoàng nguy kịch sau cơn tai biến nặng

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 03/11/2015 11:32:00 +07:00

Diễn viên "Bông hồng trà" vừa trải qua cơn tai biến, não bị phù nề.

Diễn viên "Bông hồng trà" vừa trải qua cơn tai biến, não bị phù nề.

Tối 2/11, diễn viên Nguyễn Hoàng vào cấp cứu tại bệnh viện 115 sau khi trải qua cơn tai biến mạch máu não nặng.  Bác sĩ chuẩn đoán anh bị phù não và khó có khả năng qua khỏi. Bạn bè của Nguyễn Hoàng như diễn viên Quyền Linh, Lê Tuấn Anh… đều rất lo lắng cho sức khỏe của đồng nghiệp.

Liên lạc với Quyền Linh, anh cho biết: “Tôi đang đi quay chương trình ở Bến Tre, nhận được tin của Nguyễn Hoàng, tôi rất xót xa. Hoàn cảnh của cậu ấy rất khó khăn”.
diễn viên nguyễn hoàng, quyền linh, lê tuấn anh
Hình ảnh phong độ của Nguyễn Hoàng thời trẻ.
MC Vượt lên chính mình chia sẻ thêm: “Ngày trẻ Nguyễn Hoàng đẹp trai, gương mặt điện ảnh và rất đam mê nghề. Sau này, sức khỏe yếu nên không còn đóng phim nhiều như trước.

Tháng 10 vừa qua, tôi mời Nguyễn Hoàng tham gia chương trình Một ngày làm nông thì đã thấy sức khỏe của Hoàng giảm khá nhiều. Cậu ấy mệt mỏi và hơi chậm. Lúc đó, tôi có khuyên Hoàng nên mở quán ăn, quán nhậu để đỡ vất vả hơn vì cậu ấy nấu ăn ngon lắm. Tôi cũng nói với Hoàng, khó khăn gì anh em sẽ giúp đỡ”.

Đây là lần thứ 3 Nguyễn Hoàng bị tai biến mạch máu não. Lần thứ 2, anh bị cách đây 1 năm và cũng phải mất 1 năm mới hồi phục.

Đẹp trai, phong độ nhưng Nguyễn Hoàng kết hôn khá muộn. Anh mới cưới vợ cách đây 3 năm và con gái mới hơn 2 tuổi. Vợ anh ở nhà nội trợ, chăm con.
diễn viên nguyễn hoàng, quyền linh, lê tuấn anh
Nguyễn Hoàng đang rất nguy kịch sau khi trải qua cơn tai biến nặng. Ảnh: Một Thế Giới
Nguyễn Hoàng gây ấn tượng với khán giả trong hàng loạt vai diễn như: đại úy tình báo Nguyễn Mạnh Cường trong phim Bông hồng trà, Tâm (phim Vũ điệu tử thần), Cử Hùng (Nợ đời), kỹ sư cơ khí Năm Nhơn (Nàng Hương)...

Diễn viên Quyền Linh cho biết, ngày 4/11 về Sài Gòn, anh sẽ vào thăm Nguyễn Hoàng và kêu gọi bạn bè, anh em nghệ sĩ chung tay giúp đỡ đồng nghiệp. Anh sẽ đứng ra như người đại diện của Nguyễn Hoàng để tiếp nhận sự giúp đỡ của mọi người với đồng nghiệp không may mắn.

Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn