Diễn viên Ngân Quỳnh tiết lộ bí quyết giữ chồng

PhimChủ Nhật, 21/12/2014 06:26:00 +07:00

Diễn viên Ngân Quỳnh tiết lộ những bí quyết giúp giữ chân chồng trong talkshow Nghìn lẻ một chuyện.

(VTC News) - Diễn viên Ngân Quỳnh tiết lộ những bí quyết giúp giữ chân chồng trong talkshow Nghìn lẻ một chuyện.

'Đàn ông như con nít vậy. Vợ nóng nảy căng thẳng quá thì mọi chuyện sẽ đổ bể, tốt nhất là tùy trường hợp mình phải nhịn.' nghệ sỹ Ngân Quỳnh tiết lộ với talkshow Nghìn lẻ một chuyện.
Ngân Quỳnh vui vẻ tham gia talkshow Nghìn lẻ một chuyện.
Ngân Quỳnh vui vẻ tham gia talkshow Nghìn lẻ một chuyện.
Nhiều năm qua, nữ diễn viên đã chinh chiến từ sân khấu cải lương, kịch, phim truyền hình. Tuy bận rộn lịch diễn dày đặc, cô nhanh chóng nhận lời tham gia Nghìn lẻ một chuyện vì rất tâm đắc với chủ đề phát sóng tuần này: Lạt mềm buộc chặt - Bí quyết giữ chồng.
MC Cát Tường duyên dáng với bộ váy tươi trẻ.
MC Cát Tường duyên dáng với bộ váy tươi trẻ. 
Đồng hành cùng nghệ sỹ Ngân Quỳnh là MC quen thuộc Cát Tường cùng chuyên gia tâm lý Lý Thị Mai và ba khán giả viết thư về cho chương trình, được BTC mời lên sóng.
Nữ diễn viên trò chuyện rất hợp ý với chuyên gia tâm lý Lý Thị Mai.
Nữ diễn viên trò chuyện rất hợp ý với chuyên gia tâm lý Lý Thị Mai. 
'Đàn ông như con nít vậy. Vợ nóng nảy quá thì mọi chuyện sẽ đổ bể, tùy trường hợp phải nhịn. Lúc Ngân Quỳnh và chồng mới sống chung, ngày nào cũng có chuyện hết. Không đáng nhưng ngày nào cũng có. Chuyện bé xé ra to.

Cãi nhiều, đau họng, tinh thần không vui và mỗi lần cãi xong thường Ngân Quỳnh là người chủ động xin lỗi. Riết rồi làm vậy mất công nên thôi nhịn cho chắc ăn.

Mà cách xin lỗi cũng độc đáo, đi ngang chồng lấy cái chân đá 1 cái là xong. Chồng hiểu ý, làm hòa với nhau.'
– diễn viên Ngân Quỳnh tiết lộ.
Ngân Quỳnh thẳng thắn chia sẻ về cuộc hôn nhân 30 năm.
Ngân Quỳnh thẳng thắn chia sẻ về cuộc hôn nhân 30 năm. 
'Nhiều phụ nữ thắc mắc vì sao chồng khi mới yêu rất cuồng nhiệt, nồng nàn, nhưng kết hôn rồi thì lại xa cách, thờ ơ và lãnh đạm với vợ.

Vợ lo lắng không biết chồng có ai bên ngoài. Trong khi phụ nữ vẫn dành tình cảm cho các đức lang quân trước sau như một. Làm sao để giữ chồng? Đó là đề tài rất nhiều chị em quan tâm'
– MC Cát Tường tiết lộ lí do chương trình thực hiện chủ đề Lạt mềm buộc chặt.
MC Cát Tường trò chuyện cùng các khách mời.
MC Cát Tường trò chuyện cùng các khách mời. 
Với kinh nghiệm của một phụ nữ từng trải, MC Cát Tường khéo léo tạo nên một không gian thoải mái để mọi người chia sẻ những câu chuyện chính bản thân từng gặp.

Là người thành công trong cuộc hôn nhân hơn 30 năm nay, nữ diễn viên Ngân Quỳnh tiết lộ kinh nghiệm giữ chồng: 'Lạt mềm buộc chặt nói về cách cư xử, ứng xử, cách chăm sóc chồng, quan trọng nhất là miếng ăn.

Khi chồng đi làm về mệt nhọc, họ ăn uống bên ngoài không ngon bằng ở nhà. Người phụ nữ quan trọng nhất là phải nấu ăn ngon. Phải đánh vào đường bao tử trước. Đó là điều quan trọng.

Nhưng cái quan trọng nữa là giữ lữa tình yêu. Lâu lâu phải nói vài câu sến, ớn lạnh một chút như: ông xã đẹp trai, em yêu ông xã... 

Hai vợ chồng lưu ý, chồng có tánh nóng thì vợ phải nguội hoặc ngược lại. Chứ nếu vợ chồng hoàn hảo thì … chẳng có chuyện gì để vui hết. Hoàn hảo quá không có gì để vui, không có gì để gọi là gia đình.'

Chuyên gia tâm lý Lý Thị Mai rất được khán giả yêu thích vì thường xuyên đưa ra những lời khuyên hữu ích.
Chuyên gia tâm lý Lý Thị Mai rất được khán giả yêu thích vì thường xuyên đưa ra những lời khuyên hữu ích. 
Chia sẻ câu chuyện dưới góc nhìn khoa học, chuyên gia tâm lý Lý Thị Mai cho biết: 'Không mâu thuẫn không phải vợ chồng. Và chính những lúc mâu thuẫn như vậy mới biết cả hai cần nhau điều gì.

Thường chúng ta không muốn mất đi những thứ quý giá nên mới kiểm soát và bảo vệ. Vấn đề quan trọng là làm sao để buộc chặt nhưng đối phương không cảm thấy bức bối, làm cho người ta thấy giá trị đi đâu cũng không bằng ở nhà.

Vợ rất dễ dàng chuẩn bị tuyệt chiêu để chồng muốn quay về: con ngoan, người vợ biết cảm thông, tôn trọng. Làm thế nào để đối tượng có cảm giác không ai yêu mình bằng vợ con là thành công.'

MC Cát Tường xin lời khuyên từ chuyên gia tâm lý Lý Thị Mai.
MC Cát Tường xin lời khuyên từ chuyên gia tâm lý Lý Thị Mai. 
Nghìn lẻ một chuyện là nơi bàn luận một cách thẳng thắn và đa chiều xoay quanh các khía cạnh của tình yêu, hôn nhân, gia đình… và đặc biệt là những chuyện thầm kín vợ chồng.

Chương trình ghi nhận những câu chuyện từ chính những khán giả tham gia ghi hình, đồng thời giải đáp các thắc mắc không biết hỏi ai trong thực tế cuộc sống.

Chương trình truyền hình Nghìn lẻ một chuyện phát sóng định kỳ lúc 23h00 chủ nhật hàng tuần trên HTV7.

Thiên Vũ

Bình luận
vtcnews.vn