Diễn viên Kim Tuyến lên tiếng trước tin dàn cảnh bị cướp để đánh bóng tên tuổi

Pháp luậtThứ Ba, 30/06/2015 05:09:00 +07:00

Diễn viên Kim Tuyến lên tiếng trước thông tin cho rằng cô dàn cảnh bị cướp để đánh bóng tên tuổi và bộ phim.

(VTC News) – Diễn viên Kim Tuyến lên tiếng trước thông tin cho rằng cô dàn cảnh bị cướp để đánh bóng tên tuổi và bộ phim.

Liên quan việc diễn viên điện ảnh Kim Tuyến bị giật túi xách trong lúc quay phim, có thông tin dư luận cho rằng không loại trừ khả năng cô dàn cảnh để PR đánh bóng tên tuổi cũng như bộ phim.

Chiều 29/6, trả lời nghi vấn trên, diễn viên Kim Tuyến cho biết: "Ai nghĩ mình bị cướp thật sự thì nghĩ, còn  những ai không nghĩ mình bị cướp mà muốn đánh bóng tên tuổi, PR thương hiệu bộ phim thì mình cũng không quan tâm."

 Đối tượng nam (trái) thò tay cướp túi xách dưới chân diễn viên Kim Tuyến

Trả lời câu hỏi có hay không việc cô không trình báo rõ ràng việc mất cắp tại cơ quan công an, Kim Tuyến chia sẻ: “Sau khi bị cướp, tôi đã làm việc tại cơ quan công an xã Bình Hưng gần nửa ngày để trình báo vụ việc theo đúng trình tự thủ tục, khi nào công an cho về thì tôi mới về, không có chuyện báo cáo qua loa.

Tôi mong muốn công an nhanh chóng truy bắt được băng nhóm bọn cướp để không còn tái diễn vụ việc tương tự, không để có thêm nạn nhân nào nữa.”

“Tôi khẳng định tôi bị cướp giật thật sự chứ không dàn cảnh, PR đánh bóng tên tuổi gì hết. Tôi đã không may mắn khi bị cướp mất tài sản, giấy tờ, điều này là điều không ai mong muốn. Là một nạn nhân, bị hại thật sự, tôi mong mọi người hãy tin và thương yêu tôi, đừng đơm đặt điều gì nữa” – Kim Tuyến nói.

Cùng ngày, Thượng tá Nguyễn Văn Qúy – Trưởng Công an huyện Bình Chánh, cho biết hồ sơ nghi án cướp giật của diễn viên điện ảnh Kim Tuyến vẫn chưa chuyển lên công an huyện điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Trước đó, theo lời thuật lại của Kim Tuyến, khoảng 11h30 ngày 25/6 cô cùng đồng nghiệp Minh Luân tham gia một cảnh quay ngoài trời trên xe mui trần tại đường 9A (Khu dân cư Trung Sơn, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh) trong bộ phim Hồn lụa của đạo diễn Nguyễn Văn Thảo. 

Ô tô đang chạy thì một xe máy vượt lên rồi đi chậm lại khiến diễn viên Minh Luân phải dừng xe, sợ va chạm. Bất ngờ lúc này bên hông ô tô xuất hiện xe máy của hai thanh niên khác áp sát, giật phăng chiếc túi xách của nữ diễn viên Kim Tuyến. Diễn biến vụ cướp được camera gắn trên xe ghi lại.

Phan Cường

Bình luận
vtcnews.vn