Diễn viên khiêu dâm: 'Game of Thrones đã cứu vớt đời tôi'

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 06/06/2016 18:51:00 +07:00

Trả lời phỏng vấn mới đây, nữ diễn viên đóng vai gái điếm trong phim truyền hình ăn khách của HBO thừa nhận đây là dự án giúp cô thay đổi cuộc đời.

Josephine Gillan, nữ diễn viên xuất hiện trong Game oì Thrones, từng là gái mại dâm trước khi trở thành diễn viên khiêu dâm. Vai diễn gái bán hoa trong phim đã giúp cô đổi đời sau nhiều năm vật lộn với nghề.

"Game of Thrones cứu cuộc đời tôi khỏi cuộc sống của một cô gái bán dâm. Nhờ bộ phim này, tôi mạnh mẽ hơn", nữ diễn viên 27 tuổi chia sẻ trên The Sun.

Cô đóng vai gái điếm trong phim và có nhiều cảnh nóng. Ảnh: The Sun.

Josephine Gillan có một tuổi thơ bi kịch. Cô phải vào sống tại trung tâm chăm sóc trẻ mồ côi năm 12 tuổi, rồi được một gia đình nhận nuôi. 14 tuổi, cô bị chính người quen trong gia đình này cưỡng hiếp.

Tuổi thơ với cần sa, tình dục đã khiến cô đi vào con đường lầm lạc. Josephine Gillan đóng phim khiêu dâm và hành nghề bán dâm với cái tên Sophie O'Brien.

Bước ngoặt cuộc đời đến khi Josephine Gillan đọc được thông báo về việc tìm diễn viên phụ đóng vai gái điếm trong Game of Thrones.

"Người ta cần tìm một diễn viên trẻ với vòng một tự nhiên, không hình xăm để đóng cảnh khỏa thân. Tôi gửi hình ảnh của mình và sau đó được chấp nhận. Lúc đó, tôi thật sự hạnh phúc. Nhưng tôi cũng không nghĩ rằng đây là vai diễn khiến tôi đổi đời".

Nhân vật của cô trong Game of Thrones chỉ có vài cảnh quay khỏa thân táo bạo nhưng đủ khiến Sophie có tiếng hơn và nhận được thêm vai diễn mới.

Nhân vật của cô vẫn còn đất diễn trong mùa mới của phim.

"Tôi nhận được nhiều câu hỏi có phải đóng cảnh sex thật hay không trong phim. Tôi thường trả lời: 'Vậy những con rồng hay zombie trong phim có là thật không?'.

Sự thật là, các diễn viên nam khó chịu với cảnh này hơn vì họ phải khỏa thân trước khoảng 30 thành viên đoàn làm phim. Còn tôi thì đã quá quen rồi".

Josephine Gillan tiết lộ, cô sẽ có mặt trong tập theo theo của mùa mới. Lần cuối cùng khán giả thấy cô là khi bị kéo đi bởi quân lính ở vùng đất King's Landing ở cuối mùa 5.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn