Diễn viên Eva Mendes lộ clip sex đùa khán giả

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 05/08/2010 12:09:00 +07:00

(VTC News) - Mấy ngày gần đây, cư dân mạng “phát sốt” vì một đoạn clip dài hơn 2 phút được cho là trích từ đoạn băng sex của nữ diễn viên bốc lửa Eva Mendes.

(VTC News) - Mấy ngày gần đây, cư dân mạng “phát sốt” vì một đoạn clip dài hơn 2 phút được cho là trích từ đoạn băng sex của nữ diễn viên bốc lửa Eva Mendes.

Hình ảnh của Eva Mendes trong đoạn clip 

Được trang Askmen bình chọn là người đẹp được khao khát nhất thế giới năm 2009, cái tên Eva Mendes luôn có sức hút ghê gớm với các cư dân mạng. Ngay sau khi đoạn clip được tung lên Internet, nó đã khiến nhiều trang mạng bị tắc nghẽn.

Tuy nhiên, khi mở ra xem, đoạn clip đó không giống như mọi người mong muốn. Đó chỉ là một trò đùa của nữ diễn viên gốc Cuba. Bản thân ngôi sao Hollywood bốc lửa này cũng đã thừa nhận trong clip “Có quá nhiều người tra tìm băng sex của Eva Mendes trên Google nên tôi nảy ra ý tưởng cho ra cuốn băng này”.

 
Với những hình ảnh cực "nóng" trên bìa các tạp chí, Eva Mendes trở thành một trong những cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên Google. 

Sinh năm 1974 tại Mỹ nhưng Eva Mendes mang trong mình dòng máu Cuba. Không chỉ nổi tiếng với các vai diễn trong những bộ phim như 2 Fast 2 Furious, Hitch, The Spirit… Eva Mendes còn được nhớ đến với những bộ ảnh hết sức táo bạo trên FHM, Maxim, Vogue… Với những hình ảnh nóng bỏng của mình, Eva Mendes đã trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên Google, kèm theo đó là những lời đồn thổi về cuốn băng sex của người đẹp.

T.P(theo Sun)

Bình luận
vtcnews.vn