Diễn viên Diệu Hương tái xuất, 'lột xác' sành điệu khiến nhiều người bất ngờ

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 20/07/2016 14:58:00 +07:00

Diễn viên phim "Bánh đúc có xương" tái xuất, 'lột xác' sành điệu khiến nhiều người bất ngờ.

IMGP8523

Là gương mặt diễn viên quen thuộc trên màn ảnh nhỏ ở phía Bắc, Diệu Hương được khán giả yêu mến với những vai diễn có nội tâm sâu sắc như bà mẹ kế trong ‘Bánh đúc có xương’, ‘Cầu vồng tình yêu’, ‘Siêu thị tình yêu’, ‘Cuồng phong’… Tuy nhiên, từ ngày lập gia đình và sinh hai con liên tiếp, cô tập trung vào việc chăm lo tổ ấm, giúp ông xã kinh doanh và ít tham gia phim ảnh.

IMGP8634

Diệu Hương có gương mặt phúc hậu và lối sống giản dị nên ít khi chú trọng đến phong cách thời trang mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Cô thường nhờ một số bạn bè trong lĩnh vực thời trang tư vấn và chọn lựa váy áo. Gout ăn mặc của diễn viên gốc Nam Định thường bị chê ‘sến’ và ‘quê mùa’, chưa bắt kịp với xu hướng thế giới do không có sự đầu tư kỹ lưỡng về hình ảnh.

IMGP8672

Tuy nhiên, trong lần tái xuất mới đây nhất, Diệu Hương đã hoàn toàn lột xác với style sành điệu, thời thượng. ‘Bà mẹ hai con’ vuốt ngược tóc, make-up cá tính với điểm nhấn là đôi môi thâm đang là hot trend trên thế giới.

IMGP8690

Diệu Hương chia sẻ, cô không sở hữu chiều cao và than hình lý tưởng như người mẫu, nhưng nhờ có sự tư vấn của bộ đôi nhà thiết kế Ly Eva, Hà Minh Phúc, cô đã có vẻ ngoài khác lạ, xinh đẹp, quyến rũ hơn.

IMGP8720

Ngắm vẻ sành điệu khác lạ của Diệu Hương

IMGP8721

 

IMGP8732

 

IMGP8753

 

IMGP8788

 

IMGP8834

 

Photo: Đức Anh Nguyễn
Bình luận
vtcnews.vn