Diễn viên Cát Tường không còn khả năng lấy chồng

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 15/06/2014 07:12:00 +07:00

(VTC News) - Nữ diễn viên Cát Tường chua chát chia sẻ cô khồng còn khả năng để lấy chồng lần nữa.

(VTC News) - Nữ diễn viên Cát Tường chua chát chia sẻ cô khồng còn khả năng để lấy chồng lần nữa.

Nữ diễn viên Cát Tường chia sẻ những tâm sự của mình trong Bạn muốn hẹn hò số phát sóng tuần này. Trong chương trình, đối tượng cần se duyên của hai MC Quyền Linh – Cát Tường lần đầu tiên là hai người ở độ tuổi 39.

Chàng là Minh Kiệt hiện đảm nhiệm vị trí trưởng phòng kinh doanh của một công ty bất động sản, từng trải qua nhiều mối tình. Nàng, người được ông mai Quyền Linh nhận xét là 'bản lĩnh lắm' khi vừa là một kỹ sư xây dựng, một trưởng phòng kỹ thuật kiêm chủ tịch công đoàn  Nguyễn Thị Thơm.
Bạn muốn hẹn hò
Ở tuổi 39, cái tuổi có lẽ đã không còn nhiều cơ hội tìm kiếm một nửa, Minh Kiệt và Nguyễn Thơm vẫn đồng quan điểm nhất quyết phải chọn cho mình người bạn đời chưa một lần dang dở khi hai MC hỏi về việc: 'Thường ở lứa tuổi này đa số người ta đã có gia đình. Nếu như bạn đời tương lai đã một lần gãy đổ thì bạn có đồng ý không?'.
Bạn muốn hẹn hò
Nhiều người vẫn biết chuyện đời riêng không may mắn của diễn viên Cát Tường, chị tự nhận mình là người phụ nữ bất hạnh. Chị yêu và kết hôn, cuộc sống gia đình tưởng chừng như hạnh phúc lại bỗng chốc tan vỡ vì chồng chị bỏ đi khi cô con gái chưa tròn một tháng tuổi.

Nhắc đến chuyện tình yêu của Cát Tường, chị chua chát khi hơn 10 năm qua tìm mãi mà chẳng thấy đâu người đàn ông cho riêng mình. Nữ diễn viên Đồng tiền xương máu chia sẻ trong chương trình: 'Đây là lần đầu tiên làm chương trình Bạn muốn hẹn hò mà em phải kêu đối tác bằng anh chị nên trong lòng có nhiều cảm giác bồi hồi, khó tả.

Mà nói chuyện với anh chị xong em biết là em không có khả năng để lấy chồng nữa. Tại vì mấy anh mấy chị cứ thích người chưa lập gia đình. Nhưng em thì đã gãy đổ và có con. Chắc là em ế luôn cho tới già, em rất buồn, nãy giờ em … buồn so'.

Bạn muốn hẹn hò
Cùng tham gia tìm kiếm tình yêu tuần này là hai bạn trẻ Văn Lộc, Tuyết Nga. Liệu những trái tim cô đơn này có đến được với nhau qua chiếc cầu nối là cặp đôi MC Quyền Linh, Cát Tường?

Bạn muốn hẹn hò số tuần này được phát sóng vào lúc 15h20 ngày 15/06/2014 trên HTV7.

Hân Lê

Bình luận
vtcnews.vn