Điện thoại LG Optimus One bên người đẹp tuổi teen

Khoa học - Công nghệThứ Ba, 30/11/2010 06:17:00 +07:00

(VTC News) - Những hình ảnh của ấn tượng của điện thoại LG Optimus One ở bên cô người mẫu tuổi teen xinh đẹp.

(VTC News) - Những hình ảnh của ấn tượng của điện thoại LG Optimus One ở bên cô người mẫu tuổi teen xinh đẹp.

LG Optimus One là một trong những máy điện thoại đầu tiên trên thế giới sở hữu phiên bản Froyo 2.2 mới nhất của hệ điều hành Android.

Với hệ điều hành hiện đại cùng nhiều tính năng thông minh được tích hợp sẵn trong máy, LG Optimus One mang đến một trải nghiệm mới cho người sử dụng về khả năng truy cập Internet, tải các trang web, mở các cửa sổ ứng dụng và thực hiện nhiều lệnh cùng lúc một cách thông minh, nhanh chóng và tiện lợi hơn trước rất nhiều.
 

Máy được trang bị một máy ảnh với tính năng nhận diện khuôn mặt, nụ cười, quay video VGA 30 khung hình/giây, màn hình rộng 3,2 inch cảm ứng điện dung đa diểm và pin 1500mAh tuổi thọ cao.

Optimus One còn cho phép người dùng đồng bộ hoá với Google Calendar và Outlook Calendar, tạo hiệu quả cao trong công việc. Cùng với đó, máy được tối ưu hoá với các dịch vụ dành cho điện thoại di động của Google như Google Voice Search, Google Voice Actions, Google Goggles, Google Shopper…

Điện thoại cũng được tích hợp tính năng Wi-Fi hotspot, cho phép chia sẻ kết nối Intenet cho tối đa 5 người dùng xung quanh. Bên cạnh đó, khách hàng còn có thể cài đặt và chuyển ứng dụng sang thẻ microSD, tự động cập nhật ứng dụng đã cài đặt…

LG Optimus One có giá bán 6,2 triệu đồng kèm thẻ nhớ 8GB và tai nghe Bluetooth.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 


Hạ Vy (theo Tinhte)
Bình luận
vtcnews.vn