Điện thoại cho nàng xinh mùa Giáng sinh

Kinh tếThứ Ba, 23/12/2014 01:01:00 +07:00

Mùa lễ hội cuối năm là dịp thích hợp để tậu hoặc tặng cho những người thân thương một chiếc smartphone mới; nếu người nhận là “phái đẹp” thì gợi ý sau sẽ rất th

Mùa lễ hội cuối năm là dịp thích hợp để tậu hoặc tặng cho những người thân thương một chiếc smartphone mới; nếu người nhận là “phái đẹp” thì gợi ý sau sẽ rất thích hợp.

Xperia Z3 Compact

Xét về mặt thiết kế, Xperia Z3 Compact sẽ gây được sự chú ý đối với người dùng nữ vì máy có kích thước gọn gàng, màn hình 4,6 inch và có nhiều màu sắc trẻ trung như xanh lá, đỏ để lựa chọn bên cạnh 2 màu cơ bản trắng, đen.

Hệ thống camera của Xperia Z3 Compact khiến không ít người dùng mê mẩn bởi camera chính 20.7 MP và camera phụ 2.2 MP.

Kèm theo đó là nhiều tính năng chụp ảnh hấp dẫn giúp các bạn nữ dễ dàng chụp được những khoảnh khắc đẹp nhất trong thời điểm phố phường đang được trang hoàng lộng lẫy mùa Giáng Sinh và năm mới 2015.

Với mức thiết kế, cấu hình và các tính năng thuộc hàng siêu phẩm, Xperia Z3 Compact là chiếc smartphone cao cấp, phù hợp với các nàng có túi tiền rủng rỉnh và yêu thích công nghệ đẳng cấp.
 
Xperia Z3 Compact đang được bán với giá 13,99 tại hệ thống thegioididong.com tặng kèm sạc dự phòng 6000 mAh và phiếu mua hàng phụ kiện 1 triệu. 

HTC Butterfly S

Ngay từ tên gọi của mình, HTC Butterfly S (Bươm bướm) đã cho thấy dòng smartphone này hướng tới đối tượng người dùng là nữ giới. Không giống như HTC One hay One M8, vẻ ngoài của Buttetfly S khá bầu bĩnh với các đường nét bo tròn mềm mại.

Dòng máy này cũng có phiên bản màu đỏ cực kỳ hợp với sắc màu lễ hội.Ngoài ra, Butterfly S gây ấn tượng mạnh bởimàn hình Full HD, 5.0 inch; pin 3200 mAh đủ sử dụng máy thoải mái cả ngày và camera sau lên đến Ultrapixel 4 MP, có khả năng chụp ảnh tốt trong điều kiện thiếu sáng.
 
HTC Butterfly S đang được niêm yết giá “xả hàng” tại thegioididong.com, 6,99 triệu là một mức “quà hời” so với cấu hình mà chiếc smartphone này sở hữu. 
Lumia 730

Lumia 730 được sinh ra cho Selfie và hiển nhiên, sản phẩm này cũng nhắm đến đối tượng người dùng là phái đẹp.Thiết kế của Lumia 730 bắt mắt với vỏ nhựa bóng bẩy nhiều màu sắc trẻ trung. Kích thước màn hình của máy chỉ 4.7 inch, khá thuận lợi, dễ dàng cầm gọn trong tay.

Điểm nổi bật của Lumia 730 chính là camera trước lên tới 5 MP và có thêm một ứng dụng chuyên chụp ảnh ‘tự sướng’.Chiếc smartphone phổ thông mới này của Microsoft hứa hẹn sẽ giúp chị em có được những bức ảnh đẹp mùa giáng sinh.
 
Lumia 730 là chiếc smartphone chuyên “tự sướng”, 2 sim tiện lợi, nằm trong danh sách bán chạy với giá chỉ 4,99 triệu tại thegioididong.com. 

Một số mẫu smartphone khác các nàng cũng nên cân nhắc như:HTC Desire EYE mới với camera trước lên tới 13 MP kèm đèn Flash LED cho những bức ảnh ‘tự sướng” chất lượng không thể bàn cãi; Oppo R5 với các tính năng chụp ảnh chân dung đẹp ngoài mong đợi với camera chính 13MP, camera trước lên đến 5MP, thiết kế siêu mỏng kèm công nghệ sạc nhanh; hay Samsung Galaxy Grand Prime với thiết kế bắt mắt với viền giả kim loại sáng bóng, mặt sau giả da nhám chống bám vân tay và camera trước lên tới 5 MP có góc chụp rộng.

Ngoài ra, nhiều mẫu smartphone khác trong chương trình khuyến mại “Vui Noel mừng năm mới” đang được triển khai từ ngày 12/12 – 31/12/2014 tại hệ thống thegioididong.com cũng được giảm mạnh.

Bên cạnh đó, hàng loạt smartphone mới cũng lên kệ như LG G3 Stylus, HTC Desire 629G, Mobiistar Prime 558 với nhiều phần già thiết thực cho khách hàng như Voucher mua phụ kiện từ 100 ngàn đến 1 triệu, sạc dự phòng, sim Bùm miễn phí nhận cuộc gọi và kết nối Internet 1 năm.

Nguyên Vũ
Bình luận
vtcnews.vn