Điện thoại 1 triệu lướt facebook mọi lúc, mọi nơi

Kinh tếThứ Hai, 11/03/2013 07:25:00 +07:00

Với rất nhiều người, nhu cầu “lướt” facebook đã trở thành cơm ăn, nước uống hàng ngày.

Với rất nhiều người, nhu cầu “lướt” facebook đã trở thành cơm ăn, nước uống hàng ngày. Vậy làm thế nào để có thể cập nhật thường xuyên mọi lúc mọi nơi?

Những chiếc điện thoại giá rẻ, chỉ khoảng 1 triệu đồng dưới đây sẽ giúp bạn làm điều đó.

Gionee N131 (800 ngàn đồng)

 
Với trình duyệt Opera Mini đi kèm công nghệ GPRS, bạn sẽ thỏa thích lướt web mọi lúc mọi nơi với chiếc điện thoại này. Cùng camera 1.3MP nhanh chóng đem đến cho bạn những bức ảnh sống động, để chia sẻ ngay trên Facebook được tích hợp sẵn trên “dế”. Ngoài ra, điện thoại Gionee N131 còn cải tiến hơn về dung lượng pin, để bạn thả sức lướt web, gọi điện. Khả năng hỗ trợ 2 sim, màn hình 2.4-inch thoáng rộng, thuận tiện cho nhu cầu liên lạc.

Nokia 109 (840 ngàn đồng)

 
Dù không phải là smartphone, song chú “dế” giá rẻ này lại giúp bạn lướt facebook cực nhanh. Nokia 109 chạy trên nền tảng Symbian S40 cực kỳ nổi tiếng của Nokia nên máy mang đến cho người dùng khả năng lướt web tốc độ cao.

Trình duyệt Nokia Browser được thiết kế thông minh hỗ trợ hiển thị trang web một cách nhanh chóng và chức năng nén dữ liệu tới 85%. Tiết kiệm tiền cước cũng như thời gian tải trang web, sẽ giúp người dùng tiết kiệm được một khoảng thời gian đáng kể.

Đặc biệt, nhờ chức năng truy cập Internet tốc độ cao nên Nokia 109 sẽ hỗ trợ các trang mạng xã hội thông dụng hiện nay. Với những ai “nghiền” Facebook, “dế” giúp dễ dàng truy cập mọi lúc, mọi nơi… liên tục cập nhật thông tin cũng như giữ liên lạc với bạn bè và người thân một cách đơn giản và nhanh chóng.

Nokia 110 (980 ngàn đồng)

 
Nokia 110 cũng là một chú “dế” giá rẻ giúp bạn có thể lướt net nhờ được tích hợp trình duyệt Nokia Browser sử dụng công nghệ điện toán đám mây, có khả năng nén dữ liệu trang web lên đến 90%.

Trình duyệt này giúp cho việc lướt web, xem hình, đọc báo nhanh và mượt mà hơn mà lại tiết kiệm được chi phí Internet. Người dùng có thể cập nhật mạng xã hội facebook và giữ liên lạc mọi lúc mọi nơi với email và chat.

Samsung E2202 (990 ngàn đồng)

 
Điểm đặc biệt của chiếc điện thoại hai sim hai sóng giá rẻ đến từ thương hiệu Samsung này là dù chưa tới 1 triệu đồng nhưng cũng có khả năng giúp bạn lướt web thỏa thích với GPRS.

Điện thoại Samsung E2202 sẽ giúp bạn liên lạc, kết nối và giải trí không giới hạn, với loạt kênh giải trí đa phương tiện hấp dẫn. Và tất nhiên, vào facebook cũng là một trong những tiện ích không thể thiếu của chiếc điện thoại này.

Nokia 112 (1 triệu đồng)

 
"Dế" Nokia 112 được Nokia cài sẵn tính năng truy cập facebook cho người dùng. Nokia 112 là mẫu điện thoại di động nhỏ nhắn và hợp túi tiền người sử dụng với khả năng lướt web nhanh chóng,thông minh, chia sẻ và chat mọi lúc mọi nơi cùng với bộ pin cực khỏe.

Các trang mạng xã hội Facebook, Twitter được cài sẵn ngay trên giao diện màn hình chính. Cùng với công nghệ nén trang, thì chỉ cần có kết nối GPRS, người dùng có thể truy cập Facebook mọi lúc mọi nơi.

Samsung C3520 (1,2 triệu đồng)

Máy được trang bị kết nối GPRS giúp bạn duyệt web, xem tin tức, check mail, cập nhật thông tin tức. Nhờ có kết nối Internet, loạt ứng dụng chat, lướt mạng xã hội cũng được tích hợp trên "Dế".

ChatOn là ứng dụng trò chuyện miễn phí do Samsung thiết kế dành riêng cho các sản phẩm của mình, với ChatOn bạn tha hồ tán gẫu với bạn bè mà không phải tốn kém như gửi SMS.

 
Ngoài gởi những dòng tin trò chuyện, ChatOn còn có thể gởi được cả hình ảnh, tập tin, các biểu tượng cảm xúc thú vị… giúp việc “tám” của bạn thêm phần thú vị và sinh động.

Với người dùng “nghiền” facebook, Samsung C3520 còn được cài đặt sẵn 2 mạng xã hội phổ biến hiện nay là Facebook và Twitter, thật tiện lợi khi bạn có thể cập nhật thông tin của bạn mọi lúc mọi nơi chỉ với chiếc điện thoại nhỏ bé này.

Theo Phan Lê/Vnmedia

Bình luận
vtcnews.vn