Điên cuồng giết vợ mang bầu và con gái 3 tuổi

Pháp luậtThứ Bảy, 18/06/2011 07:37:00 +07:00

(VTC News) - Y đã xách theo búa rìu đến nhà cha mẹ vợ đập phá cửa, rồi xông vào nhà chém một nhát vào con và chém nhiều nhát vào người vợ...

(VTC News) - Y đã xách theo búa rìu đến nhà cha mẹ vợ đập phá cửa, rồi xông vào nhà chém 1 nhát vào đầu con và chém nhiều nhát vào đầu, vào người vợ...


Chị Trần Hoàng Tố Uyên (trú tại thôn 5, xã An Phú, TP Pleiku, tỉnh Gia Lai) có thời gian sống như vợ chồng với Phạm Vũ (30 tuổi, trú tại tổ 2, phường Hoa Lư, TP Pleiku, tỉnh Gia Lai). Năm 2007, Phạm Vũ mắc tội “cố ý gây thương tích” đối với cha mẹ vợ và phải nhận mức án 2 năm, 6 tháng tù giam, được đặc xá vào ngày 17/1/2009.


Ra tù thấy đứa con chung là Trần Phương Thảo Ngân (3 tuổi) không mang họ mình mà lại theo họ mẹ, tên Vũ cho rằng vợ mình đã ngoại tình. Hai người thường xuyên mâu thuẫn xung quanh chuyện này.


 Tên giết người Phạm Vũ

Chị Uyên quá tức giận vì bị Vũ nghi ngờ nên đã ôm con bỏ về nhà cha mẹ ruột ở thôn 5 (xã An Phú, TP Pleiku). Vũ đã nhiều lần yêu cầu vợ về sống với y nhưng không được đáp ứng nên khoảng 21 giờ 30 phút ngày 2/11/2009, y đã xách theo búa rìu đến nhà cha mẹ vợ đập phá cửa, rồi xông vào nhà chém 1 nhát vào cháu Trần Phương Thảo Ngân và chém nhiều nhát vào đầu, vào người chị Uyên.


Dường như chưa hả cơn giận, khoảng 1 giờ sau tên Vũ còn chạy xuống làng Ho (xã Hà Bầu, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai), chém nhiều nhát vào người chị H’Duyên là bạn của chị Trần Hoàng Tố Trinh (em chị Uyên) và chị Trinh.


Hậu quả, cháu Trần Phương Thảo Ngân chết ngay tại chỗ, chị Trần Hoàng Tố Uyên bị thương nặng phải phẫu thuật bỏ thai nhi đã 8 tháng tuổi, chị Trinh và chị H’Duyên đều được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Sau khi gây án, Phạm Vũ đã bỏ trốn khỏi địa phương và bị công an tỉnh Gia Lai truy nã toàn quốc.


Yến Viễn

 

Bình luận
vtcnews.vn