Diễm Trang: Vương miện không phải chiến thắng cao nhất!

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 15/11/2010 06:56:00 +07:00

(VTC News) - Tân Miss Teen Diễm Trang cho biết, đạt vương miện không phải là chiến thắng cao nhất tại cuộc thi..

(VTC News) - Tân Miss Teen Diễm Trang cho biết, đạt vương miện không phải là chiến thắng cao nhất tại cuộc thi, chiến thắng chính bản thân mới là chiếc vương miện quý giá nhất với cô.

Diễm Trang sinh ngày 29/1/1991 tại Vĩnh Long, hiện đang là sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh trường Đại học Quốc tế (một trường đại học thành viên của Đại học Quốc gia TP.HCM).

 Diễm Trang học tiếng anh cực đỉnh.

Cô bạn tân Miss Teen có một thành tích học tập đáng nể: 12 năm liền là học sinh giỏi, giải nhất kì thi học sinh giỏi cấp tỉnh môn Anh văn (lớp 10), giải ba kì thi học sinh giỏi cấp tỉnh môn Anh văn (lớp 12),  Á Khôi - Miss Phong cách cuộc thi Miss Đại học Quốc tế - Đại học Quốc gia TP.HCM. Sở thích của Diễm Trang là múa, hát, đọc sách, trau dồi ngoại ngữ.

Trong đêm chung kết Ngôi sao tuổi teen, trước câu hỏi ứng xử "Cuộc thi năm nay là Miss Teen và hành trang cuộc sống, tới thời điểm này em đã chuẩn bị những hành trang gì cho giai đoạn sắp tới của cuộc đời mình?", Diễm Trang trả lời ngắn gọn, xúc tích: “Theo em nghĩ, hành trang cuộc sống là một điều mà tất cả các bạn trẻ, tất cả mọi người cần có để chuẩn bị một tương lai tốt cho mình. Đặc biệt là thế hệ trẻ hiện nay. Và khi tham gia cuộc thi Miss Teen này, em nghĩ 3 điều có thể chuẩn bị cho hành trang cuộc sống của mình. Điều đầu tiên là một trái tim, điều thứ 2 là tri thức, và thứ 3 là niềm tin lạc quan vào cuộc sống. Em nghĩ, chính những điều này giúp em có động lực để sống tốt hơn, có được tri thức để hoàn thiện bản thân nhiều hơn và trở thành một công dân có ích cho xã hội”.

Trở thành người kế nhiệm Miss Teen Xuân Mai. 

Câu trả lời tự tin, chân thành cộng thêm những gì thể hiện trong suốt 2 tuần đồng hành cùng vòng chung kết Miss Teen đã giúp Diễm Trang xứng đáng trở thành người kế nhiệm Xuân Mai. Chia sẻ niềm vui chiến thắng, tân Miss Teen cho biết thật sự vui sướng, bất ngờ và hạnh phúc.

Theo Diễm Trang, đạt vương miện Miss Teen không phải là chiến thắng cao nhất tại cuộc thi, mà đó là việc cô chiến thắng chính bản thân mình. “Đạt vương miện, em vô cùng hạnh phúc, nhưng quả thực, hạnh phúc lớn nhất của em là được kết bạn với 19 thí sinh từ khắp mọi miền đất nước, được sống, được đồng hành cùng các bạn trong suốt 2 tuần. Tự tin chiến thắng chính bản thân mới là chiếc vương miện giá trị nhất”.

Chưa nghĩ nhiều tới trách nhiệm một Miss Teen phải hoàn thành trong tương lai, tuy nhiên, Diễm Trang quyết tâm sống có trách nhiệm hơn nữa để xứng đáng với phần thưởng cao quý đạt được. “Em đến với Miss Teen giống một cuộc chơi trước khi kết thúc tuổi teen, nhưng may mắn trở thành người chiến thắng nên bản thân sẽ phải cố gắng hoàn thiện nhiều hơn nữa”. Diễm Trang nói.

Trong chuyến đi thăm làng trẻ em khuyết tật Hữu Nghị. 

Suốt trong 2 tuần sống tập trung, Diễm Trang luôn sống hoà đồng vui vẻ với mọi người. Cô bạn khá nhí nhảnh, có khiếu hài hước, thường xuyên trêu trọc mọi người. Trước thời điểm chung kết bắt đầu vài ngày, Diễm Trang bị ốm phải uống thuốc liên tục nhưng cô bạn không hề bỏ bất cứ hoạt động tập thể nào, vẫn hăng say luyện tập vũ đạo, vẫn đáng yêu với nụ cười tươi thường trực trên môi.

Mơ ước sau này của Diễm Trang là trở thành một nữ doanh nhân thành đạt, một người có ích cho xã hội. Cô muốn giúp đỡ thêm nhiều người có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là các trẻ em mồ côi, khuyết tật, bị chất độc màu da cam, bị các bệnh hiểm nghèo.

Tuy nhiên, đó là việc của ngày mai, ngày kia và…một vài ngày tới! Trước mắt, tân Miss Teen đã có một đêm không ngủ chia vui với mọi người. “Có lẽ đây là đêm cuối em ở cùng với các bạn thí sinh Miss Teen. Sau này khó có dịp nào nào trọn vẹn như đêm nay. Hôm nay là ngày hạnh phúc và đầy bất ngờ đối với em. Em tin, cả 20 bạn đã chung vui một đêm đầy ắp tiếng cười, biết đâu lại cả nước mắt nữa!”.

Cùng nhìn lại một số hình ảnh của tân Miss Teen Diễm Trang:

 Khoẻ khắn trong Ngày hội thể thao.

 Thướt tha với áo dài tại Văn Miếu.
 Tiết mục múa "Sen" thi tài năng tại Chung kết toàn quốc.
 Làm MC trong buổi tổ chức liên hoan ấm cúng cho trẻ em làng trẻ Hữu Nghị.
Chu du trên xe điện dạo chơi phố cổ Hà Nội. 
 Nụ cười luôn thường trực trên môi.
 Trả lời ứng xử trong đêm chung kết.
 Trở về khách sạn sau đêm chung kết.








Văn Trinh
Bình luận
vtcnews.vn