Điểm tin15/4: Chelsea bỏ 15 triệu bảng săn thủ môn xịn

Thể thaoChủ Nhật, 15/04/2012 04:00:00 +07:00

(VTC News)- Theo tờ Daily Mail, Chelsea sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán với Newcastle số tiền 15 triệu bảng nhằm đổi lấy Tim Krul.

(VTC News)- Theo tờ Daily Mail, Chelsea sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán với Newcastle số tiền 15 triệu bảng nhằm đổi lấy Tim Krul.

1. Chelsea mua Krul thay Cech. Sự xuất hiện của thủ môn người Hà Lan ở Stamford Bridge được cho là để thay thế Petr Cech. Phong độ của người gác đền đến từ CH Czech đang là một nỗi lo đối với người hâm mộ. Phản ứng và khả năng phán đoán của anh không còn tốt như trong quá khứ.

Bên cạnh Chelsea, còn có một đội bóng Thủ đô London khác là Tottenham muốn có sự phục vụ của Krul. Thủ thành số 1 của Spurs là Brad Friedel. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Aston Villa và Blackburn này đã 41 tuổi. Được biết, Newcastle vừa kí HĐ dài hạn với Krul hồi đầu năm nay. Song nếu thấy được giá, ông chủ Mike Ashley nhiều khả năng vẫn sẽ đồng ý bán. Nếu thực sự cập bến Stamford Bridge, mức lương mà Krul nhận được sẽ là 90.000 bảng/tuần.

Krul nổi lên như 1 hiện tượng ở mùa giải năm nay

2. Walker xem Youtube để tiến bộ. Kyle Walker vừa tiết lộ anh là một khách quen của trang chia sẻ video Youtube. Trên trang này, cầu thủ của Tottenham thường xem những clip thi đấu của những hậu vệ cánh phải giỏi như Dani Alves (Barcelona) hay Gary Neville (Man Utd) để học hỏi những đàn anh. Walker hiện được đánh giá là một trong những tài năng triển vọng nhất của bóng đá xứ Sương mù. Mới 22 tuổi nhưng anh đã trở thành mắt xích không thể thay thế của hàng thủ Tottenham. Walker nhiều khả năng cũng sẽ có suất dự EURO 2012 cùng ĐT Anh.

3. M.U theo đuổi Muniain. Tờ Express khẳng định Man Utd đang muốn chiêu mộ Iker Muniain với giá 20 triệu bảng. Sir Alex Ferguson rất ấn tượng với màn trình diễn của cầu thủ chạy cánh 19 tuổi này khi M.U gặp Bilbao ở vòng 1/8 Europa League mùa này. Muniain tin rằng sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Park Ji-Sung đã cao tuổi. Trong trường hợp không thể chiêu mộ Muniain,M.U sẽ chuyển hướng sang lôi kéo Axel Witsel. Tài năng người Bỉ đang chơi rất nổi bật trong màu áo Benfica.

Giá Muniain

4. Hill-Wood tin tưởng và Wenger. Chủ tịch Arsenal - Peter Hill-Wood khẳng định ông hoàn toàn tin tưởng vào khả năng của HLV Arsene Wenger. “Tôi không thể nghĩ ra HLV nào thích hợp hơn với Arsenal hơn Wenger. Từng có thời điểm trong mùa này, người ta kêu gọi chúng tôi sa thải Wenger. Nhưng tôi chưa bao giờ nghĩ đến chuyện đó”, người đứng đầu The Gunners phát biểu. HĐ hiện tại của Wenger với Arsenal còn hạn đến năm 2014. Dự kiến sau mùa này, quá trình đàm phán HĐ mới sẽ bắt đầu.

5. Gary Neville đánh giá cao Messi. Gary Neville vừa có bài bình luận trên tờ Daily Mail cho rằng Chelsea khó có cơ hội đánh bại Barcelona ở bán kết Champions League. Cựu thủ quân Man Utd phân tích rằng những hậu vệ lớn tuổi của The Blues khó lòng cản phá một Messi trẻ trung, đầy tốc độ và kĩ thuật. Theo Neville, Barca hiện là một đội bóng lí tưởng, giống như Milan giai đoạn cuối thập kỉ 80 và thập kỉ 90. Tất nhiên, Neville tin vào khả năng nhà Barca sẽ trở thành đội đầu tiên bảo vệ thành công chức vô địch Champions League.

Lệ Anh

 

Bình luận
vtcnews.vn