Điểm tin trưa 2/8: Man City vẫn "cố đấm ăn xôi" Nasri

Thể thaoThứ Ba, 02/08/2011 11:00:00 +07:00

(VTC News) - Man City vẫn "cố đấm ăn xôi" Nasri, Arsenal muốn sớm xong vụ Mata, Zhirkov sẵn sàng rời Chelsea...

(VTC News) - Man City vẫn "cố đấm ăn xôi" Nasri, Arsenal muốn sớm xong vụ Mata, Zhirkov sẵn sàng rời Chelsea...

1. Man City vẫn "cố đấm ăn xôi" Nasri. Tuy Arsene Wenger đã nhiều lần khẳng định rằng sẽ không bán Nasri với bất cứ giá nào, dù tiền vệ này chỉ còn một năm hợp đồng, nhưng vẫn có rất nhiều câu lạc bộ nhòm ngó ngôi sao này. Cụ thể, Manchester City luôn sẵn sàng trải thảm đỏ với mức lương 160.000 bảng/tuần để mồi chài cựu cầu thủ Marseille.

Man City vẫn mơ về Nasri 

Mới đây nhất, The Citizens lại tăng giá hỏi mua Nasri. Đội chủ sân Etihad sẵn sàng trả cho The Gunners 22 triệu bảng để đổi lấy sự tự do của tuyển thủ người Pháp. Mặc dù vậy, khả năng ra đi của N8 là không cao bởi gần như chắc chắn, đội bóng thành London sẽ mất Fabregas hè này. Tiền vệ gốc Algeria sẽ là nhạc trưởng mới của Pháo thủ và Giáo sư chắc chắn không muốn sơ đồ vừa định hình tan biến chỉ trong chốc lát.

2. Arsenal muốn sớm xong vụ Mata. Gần như xuôi theo đề nghị của Barca về trường hợp của Fabregas, Arsenal đang đẩy nhanh quá trình thương lượng với Valencia. Juan Mata chính là đích ngắm của Pháo thủ và bất chấp việc giá của tuyển thủ Tây Ban Nha này sẽ tăng cao trong tháng 8 này thì điều đó cũng không làm Arsene Wenger quá lo lắng.

Đơn giản là trong tay Giáo sư đã có sẵn gần 30 triệu bảng tiền tươi từ việc bán F4 (nếu xảy ra). Hơn nữa, bản thân ngôi sao xứ bò tót cũng thổ lộ ước mơ khoác áo Arsenal trong một tương lai gần. Mọi vấn đề chỉ còn phụ thuộc vào tài đàm phán của chiến lược gia người Pháp cùng các cộng sự. Nếu họ có thể thuyết phục "Bầy dơi" nhả người thì lực lượng của The Gunners sẽ lại như chưa hề có cuộc chia ly.

Bán Fabregas, Arsenal chắc chắn mua Mata 

3. Zhirkov sẵn sàng rời Chelsea. Là người thừa ở Chelsea khi không được trọng dụng và tạo điều kiện để phát triển tài năng, "Ronaldinho nước Nga" đang tìm mọi cách chạy trốn khỏi Stamford Bridge để cứu vãn sự nghiệp bản thân. Cựu cầu thủ của CSKA Moscow đang là mục tiêu săn đuổi của khá nhiều đội bóng quê hương, trong đó đáng kể nhất là Anzhi Makhachkala. Đội bóng từng chiêu mộ thành công Roberto Carlos sẵn sàng chi 13 triệu bảng cho The Blues để nhận được sự phục vụ của tuyển thủ xứ bạch dương.

4. Gerrard dễ lỡ 2 trận vòng loại Euro. Đội trưởng của Liverpool đã không có tên trong danh sách triệu tập của Fabio Capello cho trận giao hữu với Hà Lan sắp tới. Chấn thương háng của Gerrard nặng hơn dự kiến và tiền vệ 31 tuổi này rất có thể sẽ lỡ luôn cả hai trận đấu quyết định của đội tuyển Anh tại vòng loại Euro 2012 diễn ra vào tháng sau. Hiện Tam Sư đang dẫn đầu bảng G nhưng họ chỉ hơn đội xếp sau Montenegro nhờ chỉ số phụ. Nếu muốn có chiếc vé chính thức tới Ba Lan và Ukraine mùa hè sang năm, Terry cùng các đồng đội phải giải quyết thật tốt hai đội lót đường Bulgaria và xứ Wales, trước khi nghĩ đến một kết quả có lợi trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp Montenegro.

5. "Chân gỗ" Arsenal tiếp tục hút khách.
Chỉ là dự bị tại Emirates nhưng Nicklas Bendtner vẫn hết sức đắt hàng. Mới đây nhất đã có thêm một đội bóng nữa "xin chết" vì chân sút người Đan Mạch. Stoke City với thành tích xếp giữa bảng xếp hạng (mùa thứ ba liên tiếp) đã quyết định bạo chi vì ngôi sao 23 tuổi. Ngoài Bendtner, The Potters cũng để ý tới bốn, năm cái tên nữa. Đáng kể nhất trong số đó là tiền vệ của Tottenham, Wilson ­Palacios.

Tra cứu kết quả tuyển sinh Đại học – Cao đẳng 2011 nhanh nhất tại: http://diemthi.vtc.vn


Mộng Hùng

Bình luận
vtcnews.vn