Điểm tin SEA Games 2/12: Ra mắt ứng dụng cho smartphone

Thể thaoThứ Hai, 02/12/2013 11:10:00 +07:00

(VTC News) - Ngày hôm nay, ứng dụng SEA Games 27 trên smart phone đã chính thức ra mắt

(VTC News) - Ngày hôm nay, ứng dụng SEA Games 27 trên smart phone đã chính thức ra mắt.

Tổ chức SEA Games: Chủ nhà đã sẵn sàng 100%

Bộ trưởng thể thao Htay Aung đã khẳng định chắc chắn như vậy sau buổi tổng duyệt cuối cùng vào ngày hôm qua. Theo đó, nước chủ nhà đã chuẩn bị đầy đủ cơ sở vật chất cũng như về công tác an ninh, lễ tân để đón tiếp khoảng 6000 vận động viên và 3000 nhà báo tới dự SEA Games 27 sắp tới.

SEA Games 27 đã lên smart phone 

Ra mắt ứng dụng SEA Games cho smartphone

Ngay từ bây giờ, người hâm mộ có thể theo dõi liên tục các hoạt động của đại hội thể thao lớn nhất Đông Nam Á bằng cách tải về ứng dụng SEA Games Official Mobile, được thiết kế để hoạt động được cả trên hệ điều hành Android và IOS. Trong ứng dụng này có đầy đủ lịch thi đấu, bảng xếp hạng huy chương cập nhật, hình ảnh, tin tức mới nhất từ các sự kiện diễn ra trong ngày.

Ngoài ra, công ty Redlink, nhà phát triển ứng dụng SEA Games nói trên, cũng tuyên bố rằng sẽ phủ sóng wifi với tốc độ đảm bảo cho tất cả 6 địa điểm thi đấu. Một công ty viễn thông khác là VMG Telecoms cũng sẽ cung cấp dịch vụ gọi điện qua mạng internet miễn phí có tên Ytalk dành cho các vận động viên ở SEA Games lần này.

Myanmar mơ săn nhiều “vàng”

Với vị thế của nước chủ nhà, đoàn thể thao Myanmar đang nhận được rất nhiều kỳ vọng về việc sẽ tạo ra một cú đột phá về số lượng huy chương vàng giành được ở kỳ đại hội năm nay. Còn nhớ ở SEA Games 26 tổ chức tại Indonesia 2 năm trước, Myanmar chỉ đoạt được 16 huy chương vàng và đứng thứ 7 chung cuộc.

Và để chuẩn bị cho SEA Games lần này, Myanmar đã cử hơn 20 đoàn vận động viên đi tập huấn dài ngày ở Trung Quốc, và một trong những môn trọng tâm của họ là wushu được đánh giá là đã vươn tới tầm “châu lục”.

Chí Thiện
Bình luận
vtcnews.vn