Điểm tin SEA Games 17/12: Vô địch SEA Games vẫn... thi lại

Thể thaoThứ Ba, 17/12/2013 11:55:00 +07:00

(VTC News) – Dù vừa phá kỷ lục SEA Games nhưng Ánh Viên vẫn phải thi lại theo chương trình học tập

(VTC News) – Dù vừa phá kỷ lục SEA Games nhưng Ánh Viên vẫn phải thi lại theo chương trình học tập.


U23 Việt Nam được bảo vệ nghiêm
Do đang thua U23 Malaysia một điểm nên các tuyển thủ U23 Việt Nam buộc phải thắng nếu muốn được đi tiếp, và tất nhiên nhiệm vụ này không hể dễ dàng bởi Malaysia luôn là một đối thủ khó chơi tại Đông Nam Á. Có thể điều này đã làm cho không khí ở những buổi tập vào hôm qua của U23 Việt Nam trở nên im ắng lạ thường. 
Giải thích cho điều này, HLV Hoàng Văn Phúc cho biết các cầu thủ cần phải tập trung tối đá cho trận quyết đấu này và “hãy hỏi chúng tôi sau khi trận đấu với Malaysia kết thúc nhé, chúng tôi không ngại ai cả!” – tướng Phúc vừa nói vừa cười bí hiểm. 
U23 Việt Nam tập trung cao độ cho đại chiến 
Ở những tin tức khác, U23 Việt Nam đã được gần một chục cảnh sát Myanmar được trang bị vũ khí tận rằng bảo vệ nghiêm ngặt, không những ở ngoài cổng mà còn ở ngay trong sân tập. Ngoài ra, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc còn cảm thấy rất thoải mái khi mặt sân tập mới  rất mềm và bằng phẳng, không gồ ghề, khô cứng như Khu liên hợp thể thao Wunna Theikdi.
Phá kỉ lục SEA Games vẫn phải… thi lại
Sau SEA Games 27, Ánh Viên sẽ có những ngày nghỉ ngắn ngủi ở Việt Nam trước khi tiếp tục lên đường sang tập huấn tại Mỹ vào ngày 1/1/2014. Trong thời gian nghỉ, kình ngư 17 tuổi này sẽ phải “trả nợ” những môn học văn hóa mà thời gian qua cô vẫn còn nợ do tập huấn liên tục ở nước ngoài. Hiện Ánh Viên đang theo học lớp 10 hệ bổ túc văn hóa dành cho các tuyển thủ thể thao của Trung tâm Huấn luyện thể thao Quốc gia TPHCM. 
Vũ Thị Hương tái xuất ấn tượng 
“Nữ hoàng” Vũ Thị Hương tái xuất
Tháng 6 vừa qua, “nữ hoàng tốc độ” Vũ Thị Hương  đã trải qua ca mổ cắt bỏ u nang buồng trứng. Phải nằm viện điều trị, ai cũng nghĩ Vũ Thị Hương khó đảm bảo thể lực, phong độ để thi đấu ở SEA Games 27. Tuy nhiên, với sự cố gắng không ngừng nghỉ, VĐV người Thái Nguyên đã kịp góp mặt ở kỳ đại hội lần này. Hôm qua, Vũ Thị Hương đã góp công lớn khi có pha tăng tốc ngoạn mục, giúp điền kinh Việt Nam giành HCB ở nội dung tiếp sức 4x100m nữ.
Đội bơi nam Singapore 
Đội bơi Singapore gây náo loạn
Tối qua (16/12), sau khi kết thúc môn bơi lội, các thành viên đoàn Singapore đã khiến hồ bơi Wunna Theiki tưng bừng như ngày hội. Tại đây họ đã lôi tất cả thành viên của mình lẫn tuyển thủ các đoàn khác qua khu vực nhảy cầu. Sau đó, tất cả cùng leo lên bục nhảy cao nhất (10m) và nhảy xuống. Đây là một nghi thức truyền thống của các tuyển thủ bơi thế giới sau các kỳ đại hội và được “gìn giữ” tại SEA Games từ hơn 20 năm qua. Tuy nhiên, “tiểu tiên cá” Ánh Viên vì sợ độ cao nên không tham gia, chỉ đứng quay phim và cổ vũ.


Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn