Điểm tin sáng 31/5: Newcastle sắp sửa giải cứu Berbatov

Tổng hợpThứ Ba, 31/05/2011 07:30:00 +07:00

(VTC News) - Newcastle sẵn sàng giải cứu Berbatov, Drogba sẽ ở lại Chelsea, Owen chưa muốn rời MU, Wilshere lên tiếng cảnh báo Arsenal...


(VTC News) - Newcastle sẵn sàng giải cứu Berbatov, Drogba sẽ ở lại Chelsea, Owen chưa muốn rời MU, Wilshere lên tiếng cảnh báo Arsenal...

1. Newcastle sẵn sàng giải cứu Berbatov.
Sau sự ra đi của Andy Carroll ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, huấn luyện viên Alan Pardew vẫn "đốt đuốc" đi tìm một chân sút có đủ khả năng để thay thế khoảng trống mà tuyển thủ người Anh để lại.

Newcastle sẵn sàng giải cứu Berbatov 

Berbatov, dù đang bị cho là người thừa ở MU, nhưng với 20 bàn thắng ghi được tại Premier League năm vừa qua, anh vẫn nhận được niềm tin nơi vị thuyền thưởng của Newcastle. Vì thế mà ngay khi những tin đồn về sự rạn nứt của mối quan hệ giữa B9 và Quỷ đỏ nổ ra, Alan Pardew đã tức tốc lên đường tới Old Trafford.

Cụ thể, nhà cầm quân sắp 50 tuổi này sẽ đặt lên bàn đàm phán 7,5 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của chân sút người Bulgaria. Nếu tiền đạo 29 tuổi này có thể tái diễn phong độ hồi còn khoác áo Tottenham thì đây sẽ là một bản hợp đồng hời của "chích chòe". Trước khi chiêu mộ Berbatov, họ cũng đã nhanh chân mang về St James ' Park nhà vô địch mới của Ligue 1, tiền vệ Yohan Cabaye.

2. Drogba sẽ ở lại Chelsea. Không được trọng dụng ở giai đoạn cuối mùa giải vì sự xuất hiện của Torres, Drogba đã thể hiện sự không hài lòng với câu lạc bộ và từ đó, khá nhiều đội bóng đã nhảy vào hòng phá vỡ "mối tình" kéo dài 7 năm giữa The Blues và "voi rừng". Mặc dù vậy, Ancelotti giờ đã ra đi và ban lãnh đạo Chelsea đã thảo sẵn một bản hợp đồng mới cho chân sút người Bờ Biển Ngà có thời hạn đến năm 2013.

Drogba sẽ không đi đâu cả 

3. Swansea chính thức lên Premier League. Đội bóng đến từ xứ Wales này vừa đánh bại Reading 4-2 trong trận play-off của giải hạng nhất, qua đó giành chiếc vé cuối cùng lên chơi ở giải Ngoại hạng. Cùng với
Queens Park Rangers, Norwich City, đây sẽ là 3 tân binh của Premier League tại mùa bóng 2011-2012.

4. Owen chưa muốn rời MU. Chỉ là tiền đạo số 4 ở Old Trafford và không có cơ hội được ra sân nhiều nhưng Michael Owen vẫn không hề có ý định rời thành Manchester. Hợp đồng giữa cựu tiền đạo của Liverpool với Quỷ đỏ sẽ đáo hạn trong 1 tháng nữa nhưng cho đến lúc này, phía các nhà đương kim vô địch Premier League vẫn chưa đả động gì đến chuyện giữ chân Owen. Vì thế mà chân sút 31 tuổi này đã khẩn thiết xin Alex Ferguson cho phép anh ở lại thêm 1 năm nữa để tận hưởng hết những dư vị của cuộc sống nơi đây.

5. Wilshere lên tiếng cảnh báo Arsenal.
Ngôi sao mới nổi tại Emirates vừa tuyên bố rằng sẽ vô cùng thất vọng nếu Pháo thủ tiếp tục đứng ngoài cuộc đua giành những danh hiệu như trong vài năm trở lại đây. Nỗi ám ảnh trắng tay liên tiếp qua 6 năm đã khiến những đồng đội cũng như Wilshere đi tới giới hạn cuối cùng của sự chịu đựng và nếu cứ tiếp tục đà này, rất có thể một số không nhỏ các ngôi sao sẽ rời The Gunners để tìm kiếm những thành công như cách Henry trước đây và Fabregas hiện tại sắp làm.

Wilshere lớn tiếng cảnh báo Arsenal 

6. Lazio đã ở rất gần Klose.
Trong một nỗ lực đi tìm sự thay thế Mauro Zarate, người được cho là sẽ rời Lazio trong mùa hè này, đội bóng thủ đô Italia đã để mắt tới ngôi sao của đội tuyển Đức. Hiện Klose đang là người thừa ở Bayern Munich và với cuộc cách mạng nhân sự hè này, chắc chắn tiền đạo sắp bước sang tuổi 33 này phải ra đi. Tuy không tìm được chỗ đứng ở sân Allianz Arena nhưng chân sút gốc Ba Lan này vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của Joachim Loew ở đội tuyển. Kinh nghiệm và nhạy cảm ghi bàn chính là những thú vũ khí quan trọng mà không phải tiền đạo nào cũng có được như Klose.

7. Zhirkov muốn rũ áo ra đi. "Ronaldinho xứ bạch dương" đã quá chán nản với cuộc sống ở London và đang lên sẵn kế hoạch trở lại quê nhà thi đấu. Từng gây ấn tượng mạnh trong màu áo CSKA Moscow và được chủ tịch Roman Abramovich mời sang Anh để trau dồi kinh nghiệm, nhưng tiền vệ 27 tuổi này không làm sao bắt nhịp được với lối chơi tốc độ ở xứ sở sương mù. Anh chưa bao giờ giữ một vị trí quan trọng ở sân Stamford Bridge và vì thế, Zhirkov đang bỏ ngỏ khả năng ra đi trong nay mai.

Phong Tranh

Bình luận
vtcnews.vn