Điểm tin sáng 25/5: MU mạnh hơn khi mất Ronaldo

Tổng hợpThứ Tư, 25/05/2011 08:00:00 +07:00

(VTC News) - MU mạnh hơn khi không có Ronaldo, Balotelli từ chối Milan, Arsenal quyết sắm Benzema, Ryan Giggs nghỉ tập giải quyết việc gia đình

(VTC News) - MU mạnh hơn khi không có Ronaldo, Balotelli từ chối Milan, Arsenal quyết sắm Benzema, Ryan Giggs nghỉ tập giải quyết việc gia đình...

1. MU mạnh hơn khi không có Ronaldo. Đó là lời nhận xét của các cầu thủ Barcelona về đối thủ của họ trong trận chung kết sắp tới. Dù Ronaldo đang là một trong những tài năng lớn nhất của bóng đá thế giới nhưng Quỷ đỏ sau khi mất siêu sao này không hề tỏ ra bị yếu đi.

MU khó bắt bài hơn khi không có Ronaldo 

"MU đã không còn chơi bóng như trước nữa, họ cố gắng kiểm soát bóng thật nhiều trong chân. Tôi không biết có phải là do Ronaldo đã rời đội bóng đi hay không, nhưng vào thời điểm hiện tai lối chơi của họ là lối chơi của tập thể", Xavi nhận xét.

Cùng chung quan điểm với tiền vệ 31 tuổi, người đồng đội Daniel Alves thừa nhận: "MU bây giờ khó bắt bài hơn trước vì họ không còn có Ronaldo. Đội hình của họ đã trở nên cân bằng hơn và thực sự là Quỷ đỏ mạnh hơn 2 năm trước đây khá nhiều".

Không chỉ có 2 ngôi sao trên mà khá nhiều những trụ cột khác của Barca như Iniesta, Villa đều cho rằng việc MU để Ronaldo tới Real Madrid là một quyết định đúng đắn. Họ vẫn giành được những danh hiệu lớn, trong khi tiền đạo người Bồ cùng với tập thể Galacticos 2.0 của anh thì phải hài lòng với chiếc cúp quốc gia Tây Ban Nha "bé bỏng" mới giành được.

2. Balotelli từ chối Milan. Các mặt báo Italia những ngày gần đây rộ lên tin đồn rằng Rossoneri sẽ chiêu mộ "đứa con hư" của Inter ngày trước. Các tifosi của đội bóng sọc đỏ đen, dù cũng chẳng ưa gì "Super Mario" vì tính khí thất thường của anh chàng này, nhưng vẫn mừng thầm vì dù sao cầu thủ gốc Ghana này vẫn là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất vào thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, Balotelli đã cho AC Milan được một phen chưng hửng khi tuyên bố thẳng thừng rằng anh chưa muốn rời Man City.

Arsenal quyết dùng hàng "vip" 

3. Arsenal quyết sắm Benzema. Những thương vụ "cò con" đã và đang làm đội bóng thủ đô London ngày một yếu đi và có vẻ như Arsene Wenger đã chán ngấy việc "gặt lúa non" rồi. Chẳng thế mà thay vì nhập khẩu những ngôi sao tuổi teen, lần này ông quyết định tậu về sao cỡ bự. Karim Benzema dù có giá tới 35 triệu bảng nhưng với tài năng đã được khẳng định và trui rèn nhiều năm trong môi trường bóng đá đỉnh cao, hoàn toàn có thể trở thành một Henry mới tại Emirates.

4. Ryan Giggs nghỉ tập giải quyết việc gia đình. Những vụ lùm xùm với cô đào Imogen Thomas khiến lão tướng người xứ Wales phải dành ra cả một ngày hôm qua để giải quyết. Huyền thoại của MU đã quyết định nghỉ 1 ngày tập để lo mọi vấn đề về gia đình ổn thỏa. Đây được cho là điều cần thiết với cá nhân tiền vệ này bởi trận đánh vói Barca đang tới gần, và anh cần phải tập trung 100% vào chuyên môn.

5. Sao trẻ Dortmund muốn tới Premier League.
Nevel Subotic đã tâm sự trên trang web của Liên đoàn bóng đá Serbia rằng anh muốn được một ngày nào đó sát cánh cùng 2 người đàn anh ở đội tuyển là Vidic hoặc Ivanovic. Điều đó sẽ chẳng có gì là khó nếu như trung vệ trẻ này tiếp tục giữ vững được phong độ ổn định như hiện tại, còn việc MU hay Chelsea tới đặt vấn đề với anh sẽ chỉ là vấn đề thời gian.

Subotic kín đáo ngỏ lời với MU và Chelsea 

6. "Anh hề" Gomes đi tìm bến đỗ mới
. Những sai lầm tệ hại có hệ thống của Gomes cuối mùa bóng năm nay đã khiến Tottenham không ít lần rơi vào cảnh dở khóc dở cười. Từ chỗ tin tưởng, Harry Redknapp đã quyết định giam "anh hề" này lên băng ghế dự bị để nhường suất bắt chính cho Cudicini. Một tương lai mờ mịt đang chờ thủ môn người Brazil nếu anh tiếp tục ở lại. Vì thế mà ngay từ bây giờ, Gomes đã vội vàng liên hệ với khá nhiều đội bóng khác, trong số đó thì điểm đến lý tưởng nhất chính là PSV của Hà Lan.

7. MU theo gót sao tuổi teen. Hat-trick mà Francesco Grandolfo lập được ở vòng đấu cuối trước Bologna đã mở toang cánh cửa đến với các đội bóng lớn cho sao mai này. Tiền đạo 19 tuổi này là một trong những tài năng trẻ xuất sắc nhất tại Italia vào thời điểm này và dù vừa mới gia hạn hợp đồng thêm 3 năm với Bari, nhưng cả MU lẫn AC Milan đều theo dõi rất sát sao nhất cử nhất động của Grandolfo.

Phong Tranh

Bình luận
vtcnews.vn