Điểm tin sáng 25/10: Alex Ferguson mắng xối xả học trò

Thể thaoThứ Ba, 25/10/2011 08:00:00 +07:00

(VTC News)-Alex Ferguson nổi cơn thịnh nộ trong phòng thay đồ, Terry vô tội trước cáo buộc phân biệt chủng tộc, Gattuso có nguy cơ giải nghệ ở tuổi 33...

(VTC News)-Alex Ferguson nổi cơn thịnh nộ trong phòng thay đồ, Terry vô tội trước cáo buộc phân biệt chủng tộc, Gattuso có nguy cơ giải nghệ ở tuổi 33, Rijjkaard khẳng định Hà Lan sẽ vô địch Euro 2012... Đó là những mục chính trong phần điểm tin sáng nay (25/10).
1. HLV Alex Ferguson hiện nguyên hình 'máy sấy tóc'. Quãng thời gian ngay sau thảm bại 1-6 trước Man City trôi qua vô cùng nặng nề trong phòng thay đồ của MU. Những trụ cột đội bóng bị Sir Alex 'quạt' cho một trận để đời. Tờ Sport Mail tiết lộ Rio Ferdinand và Patrice Evra - hai cầu thủ lớn tuổi nhưng không giữ được cái đầu lạnh trong trận - bị gọi là 'những tên ngu xuẩn'. Bên cạnh đó, sự vắng mặt của Vidic trong đại chiến cũng khiến Sir Alex 'ngứa mắt' vì trung vệ người Serbia trở lại sau loạt trận quốc tế với chấn thương háng và tâm lý bất ổn.

 Sir Alex Ferguson gọi Evra và Ferdinand là 'những tên ngu xuẩn' khi cứ lao lên phía trước như con thiêu thân khiến hàng thủ hở sườn và thủng lưới liên tiếp trong những phút cuối trận gặp Man City.

Thất bại tối 23/10 còn khiến kế hoạch 'party' của Sir Alex tại khách sạn ưa thích bị phá sản. Nguyên do là một hộp đêm ngay sát đó được chọn tổ chức lễ ăn mừng của các cầu thủ Man City. Ngoài ra, sinh nhật lần thứ 26 của Rooney (24/10) cũng trở nên ảm đạm hơn bao giờ hết với cú sốc tại Old Trafford.

2. Terry khẳng định vô tội trước những cáo buộc phân biệt chủng tộc từ Anton Ferdinand
. Tan trận đấu với QPR, thủ quân Chelsea đã có cuộc nói chuyện kéo dài tới 10 phút với Anton và 'mọi khúc mắc đã được giải quyết'.


3. Vượt qua Barca và Real trên BXH La Liga cứ như một giấc mơ. Đó là lời tâm sự của Juan Ignacio Martinez, HLV trưởng CLB Levante. Đội bóng đến từ Valencia vừa có chiến thắng vang dội 3-0 trước Villareal qua đó vươn lên dẫn đầu La Liga với 20 điểm sau 8 vòng đấu. Ignacio tỏ ra khá khiêm nhường: 'Chúng hiểu mình là ai và chỉ biết cố gắng kiếm càng nhiều điểm càng tốt. Kết quả này còn vượt khỏi những giấc mơ hoang đường nhất của tôi'.

4. Sự nghiệp Gattuso bị đe dọa nghiêm trọng. Lão tướng của Milan vừa nhận quyết định nghỉ thi đấu 6 tháng từ các bác sĩ. Vấn đề về thị lực rất có thể sẽ kết thúc sớm sự nghiệp của cầu thủ năm nay đã bước vào độ tuổi 33.

5. Frank Rijkaard tin Hà Lan sẽ vô địch Euro 2012. HLV trưởng tuyển Ả-rập Xê út ngợi ca thế hệ cầu thủ bây giờ không hề thua kém đội tuyển từng lên ngôi năm 1988. 'Họ có thể đánh bại bất cứ đối thủ nào', Rijkaard khẳng định.

Phá Hoàng

Bình luận
vtcnews.vn