Điểm tin sáng 20/10: Torres giải lời nguyền

Thể thaoThứ Năm, 20/10/2011 08:00:00 +07:00

(VTC News)- Welbeck được thưởng to, El Nino phá dớp, Man City lại thiệt quân....

(VTC News)-Welbeck được thưởng to, El Nino phá dớp, Man City lại thiệt quân....

1. El Nino phá dớp. Villas-Boas đang dần hiện thực hóa lời hứa của mình, đó là trả lại cho Chelsea một Fernando Torres đích thực. Cú đúp ở Stamford Bridge hôm qua không chỉ giúp The Blues ca khúc khải hoàn mà còn chấm dứt "cơn hạn" bàn thắng của tiền đạo người Tây Ban Nha tại Champions League.

Torres: Khi nụ cười đã trở lại 

Đã 2 năm rồi kể từ lần cuối cùng Torres có tên trên bảng điện tử ở giải đấu số 1 Châu Âu: ấy là khi anh khoác áo Liverpool và nạn nhân chẳng phải ai xa lạ- chính là anh bạn đồng đội mới- Petr Cech. Tổng cộng thời gian "cỗ pháo" Tây Ban Nha tịt ngòi là... 875 phút.

2. Welbeck được thưởng to. Phong độ thi đấu ổn định thời gian qua đã giúp Welbeck từng bước giành được chỗ đứng ở Old Trafford. Mới đây, Sir Alex đã đề nghị ban lãnh đạo CLB nhanh chóng giữ chân cầu thủ 22 tuổi này với mức lương tăng gấp ba (từ 15.000 lên gần 50.000 bảng/tuần) dù anh vẫn còn 18 tháng nữa trong hợp đồng.

Trước đó, Tom Cleverley, Chris Smalling và Chicharito cũng đã đồng ý gắn bó dài hạn với Quỷ đỏ bằng những bản hợp đồng mới.

3. Tevez về Argentina ? Dù đã có những dấu hiệu lắng dịu căng thẳng giữa Tevez và Mancini nhưng gần như chắc chắn "El Apache" không còn chỗ đứng trong đội hình Manchester City. Chỉ cần một mức giá hợp lý, Man xanh sẵn sàng nói lời chia tay vua phá lưới Premier League mùa giải trước ngay trong tháng 1. Hiện Corinthians đã khẳng định sự quan tâm với Tevez và đang nỗ lực kéo các bên tới gần nhau hơn trên bàn đàm phán.
Tevez chẳng có nổi suất dự bị ở Etihad

4. Tottenham gia cố hàng thủ. Chấn thương của Ledley King luôn là nỗi ám ảnh với Harry Redknapp và đấy là một trong những nguyên nhân khiến kết quả thi đấu của Spurs thường xuyên phập phù.

Buộc phải tính toán tới tương lai, hiện đội bóng thành London đã đưa trung vệ trẻ Lewis Dunk của Brighton vào tầm ngắm. Dunk hiện cũng đang tiến gần tới một vị trí tại U21 Anh.

5. Man City thiệt quân trước thềm derby thành Manchester. Dính chấn thương sau trận thư hùng với Villareal ở Champions League, bộ đôi Nigel De Jong- Samir Nasri đang đứng trước nguy cơ ngồi ngoài ở trận derby sắp tới. Đây rõ ràng là một tin không vui cho HLV Mancini bởi một chiến thắng trước các nhà ĐKVĐ sẽ giúp The Citizens chứng tỏ vị trí thứ nhất trên BXH hiện giờ chẳng phải có được chỉ bằng may mắn.

H.L

Bình luận
vtcnews.vn