Điểm tin sáng 1/8: Barca muốn Fabregas bỏ tiền mua thân

Thể thaoThứ Hai, 01/08/2011 08:00:00 +07:00

(VTC News) - Barca muốn Fabregas bỏ tiền chuộc thân, Chicharito có thể nghỉ thi đấu 4 tuần, Barca mất sao trước mùa giải mới...

(VTC News) - Barca muốn Fabregas bỏ tiền chuộc thân, Chicharito có thể nghỉ thi đấu 4 tuần, Barca mất sao trước mùa giải mới...

1. Barca muốn Fabregas bỏ tiền chuộc thân. Cuộc gặp gỡ cuối cùng giữa Barca và Arsenal về vấn đề Fabregas sẽ kết thúc trong ngày hôm nay. Mặc dù ngày đáo hạn đã sắp đến gần nhưng cái giá mà đương kim vô địch Champions League trả cho đối tác vẫn còn cách khá xa những gì Pháo thủ yêu cầu.

Fabregas được Barca gợi ý dùng tiền chuộc thân 

Vì thế đội bóng xứ Catalan đã nảy ra ý tưởng muốn F4 giúp họ một tay. Theo đó, nhạc trưởng của The Gunners sẽ móc tiền túi của anh ra (khoảng 4 triệu bảng) để làm phí "chuộc thân". Hình thức này cũng gần giống như vụ áp phe của Barca trước đây với Mascherano, khi tuyển thủ xứ tango đồng ý cắt giảm lương để Pep Guardiola dồn tiền trên bàn đàm phán.

Chưa có phản hồi chính thức gì từ cả Arsenal lẫn Fabregas, nhưng với sự quyết tâm ra đi của ngôi sao xứ bò tót thì rất có thể đội chủ sân Nou Camp sẽ sớm có "quả ngọt đầu mùa".

2. Chicharito có thể nghỉ thi đấu 4 tuần.
Đó là kết luận ban đầu của các bác sĩ vì chấn thương mới đây của "Hạt đậu nhỏ". Tuyển thủ người Mexico đã bị choáng trong khi luyện tập và đó là một trong những biểu hiện ban đầu của sự quá tải. Chân sút 23 tuổi này đã thi đấu liên tục trong khoảng nửa cuối mùa giải và còn cùng đội tuyển quốc gia tham dự Gold Cup trong tháng 6. Chính vì thế, Alex Ferguson đã quyết định cho anh nghỉ ngơi dài hạn, bất kể có sự tư vấn của bác sĩ hay không.

3. Barca mất sao trước mùa giải mới. Tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, Ibrahim Afellay đã dính chấn thương gân kheo trong trận giao hữu vừa qua với MU. Dù va chạm không quá nghiêm trọng nhưng tuyển thủ người Hà Lan vẫn sẽ phải rời xa sân cỏ trong vòng 5 tuần lễ tới. May cho Guardiola là ông vừa có một bản hợp đồng chất lượng với Alexis Sanchez và đây chính là thời điểm tốt nhất để cựu cầu thủ Udinese chứng tỏ khả năng.

Afellay có thể ngồi ngoài trong vòng 5 tuần tới 

4. Liverpool sẽ lọt vào top 4.
Đó là lời khẳng định của người cũ Xabi Alonso sau khi chứng kiến sự hồi sinh của The Kop trong giai đoạn lượt về mùa bóng trước cùng những chuyển động tích cực vừa qua trên thị trường chuyển nhượng. Theo ngôi sao của Real Madrid thì Kenny Dalglish sẽ là nhân tố chính cho sự trở lại của Lữ đoàn đỏ bởi ông thầy người Scotland đã biết thổi lên ngọn lửa chiến thắng trong lòng các cựu binh như Gerrard hay Reina.

5. Wilshere có thể lỡ ngày khai mạc Premier League. Được đá chính ngay từ đầu trong cuộc so tài với New York Red Bulls nhưng Jack Wilshere đã bị "bật bãi" chỉ sau 6 phút bóng lăn. Nguyên nhân là do vết đau ở mắt cá của tiền vệ này tái phát. Tuy đây chỉ là một chấn thương tái phát nhưng tài năng trẻ này ít nhất cũng phải ngồi ngoài trong khoảng từ 1 cho đến 2 tuần nữa. Trong bối cảnh giải Ngoại hạng sắp khởi tranh thì việc ngôi sao 19 tuổi này lỡ ngày khai mạc là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Tra cứu kết quả tuyển sinh Đại học – Cao đẳng 2011 nhanh nhất tại: http://diemthi.vtc.vn


Mộng Hùng

Bình luận
vtcnews.vn