Điểm tin sáng 12/4: Thắng to, Mancini vẫn xin hàng MU

Thể thaoThứ Năm, 12/04/2012 09:00:00 +07:00

(VTC News)- Man City thắng lớn, cách biệt với MU được rút ngắn, nhưng thật bất ngờ khi HLV Mancini thừa nhận hi vọng của đội nhà đã hết.

(VTC News)- Man City thắng lớn, cách biệt với MU được rút ngắn, nhưng thật bất ngờ khi HLV Mancini thừa nhận hi vọng của đội nhà đã hết.

1. Mancini giương cờ trắng. Kịch bản về cuộc đua gay cấn giữa hai đội bóng thành Manchester đang diễn ra đúng như kì vọng của những cổ động viên trung lập. MU bất ngờ sảy chân, còn Man City trút được hết áp lực bằng thắng lợi đậm đà 4 sao. Quan trọng hơn, khoảng cách 5 điểm giữa hai đội hiện tại hoàn toàn có thể bị rút ngắn cho đến trước thềm trận derby thành Manchester cuối tháng này.

Hi vọng mong manh

Tuy nhiên, đánh giá về cơ hội lật ngược thế cờ của đội nhà, HLV Mancini lại tỏ ra rất thiếu tự tin. "Tôi không nghĩ là họ sẽ đánh mất thêm nhiều điểm số nữa bởi MU quá kinh nghiệm và có tinh thần chiến đấu tuyệt vời. Chúng tôi không có được sức mạnh tinh thần ấy nên. Khoảng cách hiện tại là quá lớn để san lấp. Mọi hi vọng với Man City gần như đã không còn".

2. Phải "ác" như Alex Ferguson.
Để thành công, chỉ chuyên nghiệp thôi chưa đủ. Mỗi người có một cách để định hình con đường chiến thắng của bản thân. Với Sir Alex, đó chính là sự quyết đoán trong việc dùng và "sa thải" những "ông sao" ở Old Trafford. "Alex Ferguson không phải là người độc đoán. Đơn giản là ông ấy biết cách sử dụng quyền lực của mình. Không ai được phép đặt mình cao hơn đội bóng. Vì thế, nếu bạn làm theo những gì Alex nói, mọi chuyện sẽ ổn, còn không, ông ấy sẵn sàng đuổi thẳng cổ một cầu thủ giỏi nhưng vô kỷ luật”.

 

>>>> Wigan 1-0 MU
>>>> Man City 4-0 West Brom

3. Torres ở lại Chelsea. Mùa bóng chưa kết thúc nhưng những lời đồn đoàn về tương lai của Torres còn nhiều hơn cả số bàn thắng anh ghi được cho The Blues. Tuy nhiên, mới đây, tiền đạo người Tây Ban Nha đã xuất hiện trong bức ảnh quảng bá cho bộ trang phục thi đấu mùa tới của Chelsea. Một lời cam kết ngầm để El Nino vững tâm cống hiến cho Stamford Bridge?

4. Muamba sắp được về nhà. Cầu thủ của Bolton đã được chuyển sang trạng thái chăm sóc hỗ trợ tích cực và sẽ được xuất viện trong vài ngày tới. Dù không cần phải theo dõi kĩ càng như trước nhưng Muamba vẫn phải mang theo những thiết bị y tế đặc biệt đề phòng các tai biến có thể xảy ra.

5. Man City thải "hàng thừa". Andy Johnson có thể rời Etihad nếu có CLB nào chồng đủ 10 triệu bảng Anh. Đây là thông điệp mới nhất phát đi từ thành Manchester. Tiền vệ này hiện không được trọng dụng và chỉ được coi là phương án dự phòng của Mancini.

Sunderland đang đánh tiếng về thương vụ này. Song mức lương 50.000 bảng/tuần cũng như khoản chi phí mua đứt Johnson vượt xa tính toán ban đầu của họ.

Nhạc Dương

Bình luận
vtcnews.vn