Điểm tin ngày 5/4: Arsenal buồn vui lẫn lộn

Bóng đá AnhThứ Ba, 05/04/2011 10:16:00 +07:00

(VTC News) – Arsenal sau khi đón tin vui vì sự trở lại của Djourou, lại phải nhận 1 tin buồn khi Eboue đang tính theo đàn anh Gallas sang Tottenham lập nghiệp

(VTC News) – Djourou trở lại trong trận gặp Liverpool, Gary Cahill được Milan quan tâm, Eboue tính theo bước Gallas sang Tottenham…

1. Johan Djourou sắp trở lại. Trung vệ người Thụy Sĩ đã bị trật khớp vai khi Arsenal thất bại tại tứ kết FA Cup trước MU. Mặc dù vậy các bác sĩ của LĐBĐ Thụy Sĩ cho biết chấn thương của anh không quá nghiêm trọng và chỉ mất 2 tuần để bình phục. Như vậy, Djourou hoàn toàn có thể trở lại vào thời điểm các Pháo thủ thành London đến thăm Anfield ngày 17/4.

Djourou trật khớp vai trong trận thua MU của Arsenal 

2. Emmanuel Eboue muốn rời Emirates. Hậu vệ người Bờ Biển Ngà từ lâu đã không thể cạnh tranh được một vị trí chính thức trong đội hình của Arsenal nên anh dự định sẽ rời CLB, nhưng vẫn sẽ ở lại Bắc London. Harry Redknapp đã nhiều lần bày tỏ ý định sở hữu anh, hơn nữa ông cũng đang có trong tay một Hutton tính tình ngang ngạnh và Corluka hay chấn thương. Eboue sẽ là một lựa chọn không tồi cho Tottenham vì có thể đá ở hành lang phải cả vị trí tiền vệ lẫn hậu vệ.

Không phải không muốn dùng Eboue, nhưng Wenger có những lựa chọn tốt hơn 


Trước đó, William Gallas mùa hè năm ngoái cũng đã chọn White Hart Lane làm điểm đến và cho dù tuổi tác cao nhưng trung vệ này vẫn đóng góp đáng kể cho Spurs trong phần lớn mùa giải.

3. Trung vệ người Anh Gary Cahill đang nằm trong danh sách mua sắm của AC Milan. Alessandro Nesta giờ đã luống tuổi nên khó lòng giữ được thể lực cũng như sức bền tốt để chinh chiến chỉ ở đấu trường quốc nội, do vậy Massimiliano Allegri mong muốn Thiago Silva có một người đá cặp vững chãi. Cahill sẽ là một sự lựa chọn không tồi, vì anh sở hữu một thể hình cao to và khả năng chơi được vị trí tiền vệ trụ. Bolton đã từng thách giá 10 triệu bảng dành cho cầu thủ này, tuy nhiên con số đó chỉ có thể làm khó dễ Arsenal chứ Milan thì không.

Gary Cahill (áo trắng) 

4. Avram Grant vừa bị FA phạt tiền vì chỉ trích trọng tài. West Ham chịu thất bại 1-2 trước Stoke tại tứ kết FA Cup, và Grant đã cho rằng trọng tài chính Mike Jones cố tình thiên vị cho Stoke như một cách để “hối lỗi” sau khi bỏ qua pha ghi bàn bằng tay của Frederic Piquionne.

Cũng vạ miệng nhưng Grant sẽ không được dùng điện thoại để chỉ đạo học trò như Sir Alex 

Với hành vi này, cựu HLV Chelsea sẽ bị cấm chỉ đạo 2 trận và phạt 6.000 bảng. Đen cho West Ham, vì họ không phải MU, cho nên Grant sẽ không được sử dụng “điện thoại có dây” để chỉ đạo học trò như Sir Alex Ferguson.

Hoàng Quân

Bình luận
vtcnews.vn