Điểm tin chiều 6/6: Derby Manchester vì Sneijder ?

Thể thaoThứ Hai, 06/06/2011 03:17:00 +07:00

(VTC News)- Cả MU và Man xanh đều đã bước vào cuộc chạy đua để có được chữ ký của tiền vệ Sneijder từ Inter Milan.

(VTC News) - Man City và MU cùng muốn có Sneijder, Juventus chuẩn bị đón 2 tân binh mới là những thông tin mới nhất trong bản tin Serie A 16h chiều hôm nay của VTC News.

Matri-Pazzini đá tiền đạo trận gặp Ireland?

Những thông tin từ buổi tập mới nhất của đội tuyển Italia cho thấy, HLV Prandelli nhiều khả năng sẽ thử nghiệm cặp tiền đạo Pazzini-Matri trong trận giao hữu với CH Ireland mới đây. Ngoài ra, rất nhiều cầu thủ thường ngồi dự bị sẽ được cho ra sân ngay từ đầu trong trận đấu sắp tới như Cassani, Gamberini, Criscito hay tiền vệ Palombo. Ở cuộc đối đầu với Estonia hôm thứ Sáu vừa qua, Azzurri đã giành thắng lợi giòn giã 3-0 nhờ công lớn của cặp tiền đạo Cassano-Giuseppe Rossi.

Matri và Pazzini sẽ là cặp tiền đạo của Azzurri trong trận đấu với Ireland sắp tới. 

Juve sắp đón 2 tân binh mới

Sau Andrea Pirlo, Reto Ziegler, Juventus đang chuẩn bị có được chữ ký của tiền vệ Daniel Perotti từ Sevilla và Pazienza từ Napoli. Theo báo chí Italia, đội bóng thành Turin đã đạt được thỏa thuận với Sevilla để có được cầu thủ người Argentina với mức giá 16 triệu euro, rất hời nếu so với số tiền chuộc hợp đồng lên tới 48 triệu euro của cầu thủ này. Hôm thứ Bảy vừa qua, người đại diện của Pazienza đã lên tiếng xác nhận vụ chuyển nhượng thân chủ của mình từ Napoli sang Juve đã hoàn tất. Trong tuần này, cầu thủ 29 tuổi này sẽ có buổi kiểm tra y tế tại Turin. Tuy nhiên, mục tiêu quan trọng nhất của The Old Lady trong mùa hè năm nay là tiền vệ Gokhan Inler của Udinese và một cây săn bàn hàng đầu vẫn chưa thể hoàn thành.

Man City cũng nhòm ngó Sneijder ?

Cả Man xanh và MU đều muốn sở hữu Sneijder. 

Mối quan hệ thân thiết giữa Sneijder và “máy chém” De Jong tại đội tuyển quốc gia Hà Lan có thể là nhân tố quan trọng trong quá trình đàm phán của Man City với tiền vệ của Inter Milan. Tờ Daily Mirror của Anh đã loan tin rằng cả 2 đại gia thành Manchester đều sẵn sàng trả mức lương 200000 bảng một tuần để nhận được cái gật đầu từ phía Người Hà Lan bay. Người đại diện của Sneijder là Soren Lerby đã từng bị phát hiện có cuộc gặp gỡ bí mật với Sir Alex Ferguson tại 1 khách sạn ở London hồi tháng Tư, tuy nhiên đến nay vẫn chưa có đội bóng nào thảo luận một cách chính thức về thương vụ này.

Milan đại chiến Liverpool vì Witsel


Đội bóng thành phố Cảng Liverpool đang nhăm nhe ý định hớt tay trên tài năng trẻ người Bỉ Axel Witsel từ tay Milan. Phó chủ tịch Milan Galliani đã công bố thông tin về cuộc đàm phán chính thức với đội bóng chủ quản của Witsel hiện nay là Standard Liege, và mọi việc đang tiến triển rất tốt đẹp. Tuy nhiên, tờ People của xứ sở sương mù hôm qua lại đưa tin Liverpool đã đưa ra lời đề nghị trị giá 8 triệu bảng để có được chữ ký của ngôi sao mới 22 tuổi này, như là một sự thay thế hoàn hảo cho Aquilani, người nhiều khả năng sẽ được Juve mua đứt trong mùa hè này.

Allegri chối bỏ Hamsik

HLV Massimiliano Allegri hôm qua đã khẳng định trước báo chí rằng, “Milan đang tìm kiếm những cầu thủ chất lượng cao, nhưng đó chắc chắn không phải là Hamsik. Đó hoàn toàn chỉ là những câu chuyện bịa đặt từ báo chí”. Nhà ĐKVĐ Italia hiện đã có được 2 bản hợp đồng mới trong mùa hè này, là trung vệ Mexes từ Roma và hậu vệ trái Taiwo từ Marseille. Tuy nhiên, các Milanista vẫn đang rất chờ đợi một bản hợp đồng bom tấn khác từ BLĐ, để tăng cường lực lượng chuẩn bị cho những mục tiêu cao hơn ở mùa giải sau.

Hồng Anh

Bình luận
vtcnews.vn