Điểm tin chiều 19/6: Sanchez sắp sang Barca

Thể thaoChủ Nhật, 19/06/2011 12:05:00 +07:00

(VTC News)- Alexis Sanchez có thể sẽ chính thức ký hợp đồng với Barcelona vào ngày mai.

(VTC News) - Alexis Sanchez chuẩn bị sang Barca với giá 39 triệu euro, Inter tiếp xúc với Boas-Villas là những thông tin đáng chú ý nhất trong bản tin Serie A chiều nay.

Maradona muốn con rể Aguero ở lại TBN


Maradona muốn con rể ở lại TBN 

Tham vọng có được chữ ký của Sergio Aguero đã bị dội một gáo nước lạnh sau khi bố vợ của anh là Maradona tuyên bố muốn anh ở lại TBN thi đấu. Trên đài phát thanh Conexion Samanta en cuatro, cựu HLV trưởng đội tuyển Argentina nói: “Cậu ấy sẽ ở lại Madrid, bất kể là Atletico hay Real. Các CĐV muốn cậu ấy ở lại TBN và sẽ tiếp tục là như thế. Nhà Maradona cũng sẽ rất vui mừng được tiếp tục ở lại đất nước này hết phần đời còn lại”. Juve từng coi EL Kun là mục tiêu hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay song việc không được tham dự cúp Châu Âu mùa tới đã gây bất lợi cho Bà đầm già thành Turin. Hơn nữa, Real cũng đang có lợi thế khi đã nhanh chân đưa ra lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng cho chân sút người Argentina.

Alexis Sanchez sẽ tới Barca với giá 39 triệu euro


Theo tin từ tờ Sport, Barca đã quyết định nâng giá Sanchez lên 39 triệu euro sau khi để vuột mất mục tiêu chính Giuseppe Rossi từ Villarreal. Chưa biết số tiền khổng lồ trên đã đủ để BLĐ Udinese và tiền đạo người Chile gật đầu hay không, nhưng tờ báo có trụ sở ở Catalan này đã loan tin, Sanchez sẽ tới Barcelona vào thứ Hai tới để ký vào bản hợp đồng. Hiện tại, “Ronaldo mới” đang tập trung cùng đội tuyển quốc gia Chile chuẩn bị cho Copa America sẽ khai mạc vào tháng Bảy tới.

Inler chưa thể tới Napoli vì rắc rối với nhà tài trợ


Inler vẫn chưa thể tới Napoli. 

Tưởng như đã hoàn tất, xong vụ chuyển nhượng tiền vệ Gokhan Inler tới Napoli lại bị hoãn lại do những rắc rối về hợp đồng tài trợ cá nhân của cầu thủ này với hãng Nike. Tuy nhiên, CLB Napoli đã lên tiếng khẳng định quyền sử dụng hình ảnh cá nhân của Inler là 1 phần trong bản hợp đồng hiện tai. Hiện vụ việc vẫn đang được giải quyết, xong đội bóng vùng Naples đã lên phương án 2 với 1 cầu thủ Thụy Sỹ khác là Blerim Dzemaili.

Roma sẽ có Bojan trong tuần tới


Đích thân giám đốc thể thao của Roma, Walter Sabatini đã khẳng định điều đó trên Rete Sport hôm thứ Sáu vừa qua. Ông nói: “Dù chưa thành công hoàn toàn nhưng khả năng có được Bojan là rất thực tế. Chúng tôi hy vọng sẽ có được chữ ký của anh ấy trong tuần tới”. Báo chí TBN đưa tin Bojan sẽ đến thủ đô Italia với mức phí 10 triệu euro, rẻ hơn so với con số 12 triệu mà Barca đưa ra. Nhân tố chính để Giallorossi đặt niềm tin trong vụ này chính là tân HLV Luis Enrique, người đã có nhiều năm dẫn dắt đội trẻ Barca.

Inter tiếp cận Villas-Boas


Inter đang rất muốn có Villas-Boas. 

Dù đích thân người đại diện của Villas-Boas đã khẳng định trên tờ Record của Bồ Đào Nha rằng, ông ấy không muốn nhận công việc mà Leonardo để lại ở Inter, xong có vẻ như gã khổng lồ nước Ý vẫn chưa từ bỏ mục tiêu của mình. Bộ đôi phụ trách chuyển nhượng của Inter là Branca và Ausilio đã bay tới thành phố Oporto và đêm thứ Bảy để đàm phán một cách nghiêm túc với “truyền nhân của Mourinho”. Số tiền phá bỏ hợp đồng giữa Villas-Boas và Porto vào khoảng 15 triệu euro.

Hồng Anh

Bình luận
vtcnews.vn