Điểm tin chiều 14/04: Wilshere có nguy cơ lỡ EURO 2012

Thể thaoThứ Bảy, 14/04/2012 03:00:00 +07:00

(VTC News)- Cánh cửa dự EURO 2012 của Jack Wilshere đang dần khép lại khi quá trình hồi phục chấn thương mắt cá chậm hơn so với dự kiến.

(VTC News)- Cánh cửa dự EURO 2012 của Jack Wilshere đang dần khép lại khi quá trình hồi phục chấn thương mắt cá chậm hơn so với dự kiến.

1. Wilshere có thể lỡ EURO 2012. HLV Arsene Wenger vừa thừa nhận rằng Wilshere đang hồi phục rất chậm chấn thương mắt cá và còn bóng gió về khả năng anh không thể dự EURO 2012. Tiền vệ 20 tuổi chưa chơi trận nào cho Arsenal trong mùa này sau khi lên bàn mổ vào tháng 9. Thậm chí đến giờ khi The Gunners chỉ còn 5 trận nữa sẽ khép lại mùa 2011/12, anh vẫn chưa thể quay trở lại tập luyện bình thường.

 Wilshere hồi phục tương đối chậm chạp

“Tôi sẽ không mạo hiểm với chấn thương của Jack.  Cậu ấy vẫn cần thêm thời gian để bình phục và tái xuất. Bây giờ đã là giữa tháng 4 và EURO 2012 bắt đầu vào ngày 8/6, tức còn chưa đầy 2 tháng nữa. Tôi nghĩ rằng cơ hội dự giải đấu này của Jack không cao”, ông thầy Wenger phát biểu trên trang chủ Arsenal.

 2. Liverpool không thể mời Cruyff. Hôm qua có tin cho rằng Liverpool muốn chiêu mộ Johan Cruyff để làm GĐTT thay cho Damien Comolli mới bị sa thải. Nhưng những nguồn tin thân với huyền thoại người Hà Lan khẳng định ông khó có khả năng nhận lời đội chủ sân Anfield. “Con và các cháu của Johan đều sinh sống tại Barcelona cùng ông ấy trong suốt 24 năm qua. Johan cũng sắp 65 tuổi. Với một độ tuổi như thế, ông ấy không muốn nhận một công việc mà mình phải chịu quá nhiều áp lực”, nguồn tin này cho hay.

3. Terry và Cole ra sân trước Tottenham. Trang chủ của Chelsea khẳng định John Terry và Ashley Cole chắc chắn có đủ thể lực để ra sân trước Tottenham trong trận bán kết FA Cup diễn ra vào ngày mai. Cả 2 hậu vệ này đều đã tham gia tập luyện bình thường hôm thứ Sáu cùng các đồng đội. Tuy nhiên không loại trừ khả năng HLV Roberto Di Matteo sẽ để dành họ cho trận lượt đi bán kết Champions League với Barcelona diễn ra chỉ hơn 2 ngày sau.

4. Carragher khen Dalglish. Trong khi dư luận đang chỉ trích HLV Kenny Dalglish vì thành tích tệ hại của Liverpool tại Premier League mùa này, thì đội phó của The Kop - Jamie Carragher lại hết lời khen ngợi ông thầy của mình: “Với tôi, ông ấy là một trong những biểu tượng lớn nhất của bóng đá Anh. Kenny vừa là một cầu thủ giỏi, vừa là một HLV đại tài. Tôi tin ông ấy là người thích hợp nhất để giúp mang về những thành công cho Liverpool. Và tại Anfield, không chỉ có mình tôi nghĩ như vậy”, Carragher phát biểu.

 
5. Ferguson bóc mẽ Mancini. Sir Alex Ferguson khẳng định Man Utd sẽ không mắc bẫy của Man City trong cuộc chiến tâm lí. Còn nhớ sau khi Red Devils thua Wigan 0-1 còn The Citizens thắng West Brom 4-0 để khoảng cách giữa 2 đội chỉ còn là 5 điểm, HLV Roberto Mancini vẫn giương cờ trắng đầu hàng. Theo Fergie, đó chỉ là một đòn tâm lí của Mancio nhằm khiến các cầu thủ M.U tỏ ra tự mãn và mắc thêm sai lầm. Sir Alex khẳng định các học trò của ông sẽ không bao giờ như vậy.

Lệ Anh

 

Bình luận
vtcnews.vn