Điểm tin chiều 11/4: Thắng lớn, Sir Alex cho MU xả hơi

Thể thaoThứ Tư, 11/04/2012 05:32:00 +07:00

(VTC News)- Khoảng cách 8 điểm là đủ an toàn để thầy trò Alex Ferguson làm chuyến nghỉ mát ngắn ngày tại quê hương của môn Golf.

(VTC News)- Khoảng cách 8 điểm là đủ an toàn để thầy trò Alex Ferguson làm chuyến nghỉ mát ngắn ngày tại quê hương của môn Golf.

1. Sir Alex cho MU xả hơi. Để tưởng thưởng cho phong độ tuyệt vời của các học trò, HLV Alex Ferguson vừa tổ chức cho cả đội một chuyến tham quan thú vị về tận Scotland. "Các cầu thủ của tôi đã chơi tốt và họ xứng đáng với phần thưởng nho nhỏ này". Đây được xem là cơ hội để MU nạp lại năng lượng sau hai chiến thắng nhọc nhằn trước QPR và Blackburn, qua đó nới rộng cách biệt với Man City lên thành 8 điểm.

MU ở quê hương của Golf

Đêm nay, MU sẽ làm khách của Wigan, nhưng đó chắc chắn không phải là thử thách quá khó khăn đối với Quỷ đỏ. Từ giờ cho đến cuối tháng, nếu đánh bại nốt Aston Villa và Everton thì trận derby thành Manchester vào ngày 28/4 gần như chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục với Man.Utd.

2. Zola mơ tái hợp Chelsea. Tương lai của Roberto Di Matteo ở London vẫn còn rất mù mờ, bởi nó phụ thuộc rất nhiều vào thành tích của The Blues trong phần còn lại của mùa giải. Nếu Chelsea giành Champions League, HLV người Ý chắc chắn sẽ ngồi ghế nóng tại Stamford Bridge thêm vài mùa nữa. Nhưng nếu thất bại, ông sẽ buộc phải ra đi.

Báo giới Anh thì khẳng định Guardiola hoặc Mourinho sẽ là ứng cử viên tiềm tàng lĩnh trách nhiệm nặng nề ở Chelsea. Còn từ Italia, huyền thoại một thời của The Blues, Zola, lên tiếng khẳng định sẵn sàng đảm nhận công việc huấn luyện ngay khi Abramovic có lời yêu cầu.

3. Walcott muốn tăng lương. Dù được Arsene Wenger trọng dụng nhưng tiền đạo ĐT Anh muốn công sức mình bỏ ra được thừa nhận cụ thể hơn nữa. Walcott vừa đưa ra điều kiện tăng lương trong quá trình thương thảo hợp đồng mới cùng CLB.

 

4. Thành Milan đại chiến vì Balotelli. Super Mario khó lòng trụ lại Man City lâu hơn nữa đặc biệt là sau hàng loạt những rắc rối mà anh gây ra từ hồi cập bến thành Manchester. Tuy nhiên, tài năng của Balotelli thì vẫn hết sức đắc dụng. Cả Inter lẫn AC Milan đều đã tiếp cận Balotelli nhưng mọi chuyện sẽ chỉ ngã ngũ khi thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa.

Sẽ khó có chuyện Man City tiếp tục "nuôi báo cô" chân sút lắm tài nhiều tật này. Song chẳng dễ tìm được đối tác chấp nhận mua đứt Balotelli bởi mức lương và đòi hỏi rất cao hiện tại của Super Mario.

5. Real Madrid săn Ivanovic. Vị trí trung vệ là nơi Mourinho phải lo nghĩ nhiều nhất khi về dẫn dắt Real. Ricardo Carvalho sẽ không được gia hạn hợp đồng khi mùa giải kết thúc. Thay thế anh sẽ là Ivanovic. Cầu thủ của Chelsea đang được Real dạm hỏi mua với giá 12 triệu bảng.

Nhạc Dương


Bình luận
vtcnews.vn