Điểm tin 7h30: Messi nhận thưởng gấp đôi Rooney

Thể thaoThứ Sáu, 27/05/2011 07:30:00 +07:00

(VTC News)-Barcelona đã hứa hẹn một khoản thưởng khổng lồ cho mỗi cầu thủ nếu chiến thắng ở trận chung kết Champions League thứ 2 trong 3 năm trở lại đây

(VTC News)- Để động viên tinh thần các cầu thủ, Barcelona đã hứa hẹn một khoản thưởng khổng lồ cho mỗi cầu thủ nếu chiến thắng ở trận chung kết Champions League thứ 2 trong 3 năm trở lại đây.

1. Barca mạnh tay thưởng lớn. 650.000 bảng là số tiền mà mỗi cầu thủ Barca  sẽ nhận được nếu chiến thắng MU ở trận chung kết Champions League ngày mai. Tính ra khoản thưởng đầy hứa hẹn kia của Messi cùng các đồng đội sẽ gấp đôi con số tương tự bên phía Quỷ đỏ thành Manchester. Như vậy, chỉ tính riêng chức vô địch Champions League năm nay đã có giá 16 triệu bảng, hơn đứt khoản 15,5 triệu bảng cho cú ăn ba lịch sử mà đội bóng xứ Catalan giành được 2 năm về trước.

Thắng to là thưởng lớn 

Đây chắc chắn là liều doping tinh thần hoàn hảo cho thầy trò Guardiola. Chả thế mà Pep đã tuyên bố chắc nịch rằng: "Chúng tôi không thể bỏ lỡ cơ hội này. 20 năm nữa chắc gì nó đã trở lại". Rõ ràng, từ hồi Sandro Rosell lên nắm quyền, Barca ít khi phải lấn cấn chuyện tiền nong, mặc dù họ vẫn đang phải gánh chịu khoản nợ chồng chất mà Laporta để lại.

2. Ray Wilkins chối từ Chelsea. Guus Hiddink đang "giành pole" trong cuộc đua tới chiếc ghế nóng tại Stamford Bridge và nhiều cổ động viên Chelsea hi vọng vị phó tướng kì cựu kia sẽ trở lại. Song phát biểu trước báo giới, Wilkins khẳng định công việc của ông ở Chelsea đã kết thúc, ông không thể tiếp tục làm việc theo phong cách trọng tiền bạc kiểu Abramovich.

Wilkins cho rằng Guus Hiddink là lựa chọn tốt cho The Blues nhưng sa thải Ancelotti chắc chắn là một quyết định sai lầm ở thời điểm hiện tại.

3. Manchester United chọn tàu hỏa. Đó là phương tiện di chuyển mà thầy trò Alex Ferguson lựa chọn để tới Wembley thay vì dùng máy bay hay xe bus.

4. Harry Redknapp hiện đang được đồn thổi sẽ chuyển về dẫn dắt Chelsea. Chỉ giành được suất dự Europa League mùa này với Tottenham đó là nỗi thất vọng lớn. Vì thế, đã có tin đồn cho rằng các ông chủ tại White Hart Lane sẽ chủ động lên kế hoạch thay tướng. Redknapp sẽ ra đi song điểm đến của ông thì không xa hiện tại là mấy.

Triết lý bóng đá của Redknapp cũng khá phù hợp với The Blues cũng như Abramovich. Vì thế, hiện tại, tỉ lệ đặt cược mà các nhà cái dành cho HLV Tottenham đã giảm từ 25-1 (đặt 1 ăn 25) xuống chỉ còn 4-7.

5. Zidane kế nhiệm Valdano. Với tác động từ phía Mourinho, chủ tịch Florentino Perez đã buộc phải xuống tay "trảm" giám đốc điều hành Valdano- người được xem là kẻ thù không đội trời chung với chiến lược gia người Bồ. Hôm nay, Real đã công bố danh tính tân giám đốc điều hành tại Bernabeu. Đó dĩ nhiên không phải một cái tên xa lạ: Zinadine Zidane.

Người ta đang ngày càng quen thuộc hơn với hình ảnh Zidane phía sau hậu trường tại Bernabeu. 

Huyền thoại của đội tuyển Pháp sẽ phụ trách toàn bộ các vấn đề liên quan tới chuyên môn của Los Blancos. Trong khi Jose Angel Sanchez sẽ giúp đỡ ông trên các khía cạnh hành chính có liên quan.

N.D

Bình luận
vtcnews.vn