Điểm tin 26/10: Hận derby, MU quyết tâm chi đậm

Thể thaoThứ Tư, 26/10/2011 07:00:00 +07:00

(VTC News)- MU quyết chiêu mộ Javi Martinez; Evra,Ferdinand sửa soạn lên "đoạn đầu đài"....

(VTC News)- MU quyết chiêu mộ Javi Martinez; Evra,Ferdinand sửa soạn lên "đoạn đầu đài"....

1. MU quyết chiêu mộ Javi Martinez. Ngôi sao của U21 Tây Ban Nha này vốn đã lọt vào mắt xanh của Sir Alex từ lâu. Và sau thất bại kinh hoàng trước Man City, MU càng có lí do để nhanh chóng xúc tiến thương vụ này hòng bổ sung sức mạnh cho hàng tiền vệ.

Javi Martinez là sự bổ sung tuyệt vời cho MU ở thời điểm hiện tại

Dự kiến số tiền mà Quỷ đỏ phải trả cho Atletic Bilbao là vào khoảng 18 triệu bảng nếu muốn đưa Martinez về Old Trafford ngay trong tháng 1.

2. Arsenal lại "đen". Lội dòng nước ngược hạ Bolton, Arsenal tiếp tục có mặt ở vòng 5 League Cup. Tuy nhiên, thành quả đó lại phải trả một cái giá đắt vô cùng. Thomas Vermaelen vừa trở lại sau chấn thương nhưng đã không thể chơi trọn vẹn 90 phút. Anh buộc phải rời sân với cái bắp chân đau nhói.

Hiện chưa có kết quả kiểm tra y tế chính thức song nhiều khả năng hậu vệ người Bỉ sẽ vắng mặt ở trận derby với Chelsea cuối tuần này.

3.Phán quyết cuối cùng cho Tevez.
Dù đã được tuyên "trắng án" nhưng Carlos Tevez vẫn bị phạt 4 tuần tiền lương và 2 tuần bị đình chỉ không tập cũng như thi đấu cùng Man City. Án phạt này tiền đạo người Argentina đã thực hiện nhưng với phong độ hiện tại của bộ ba Balotelli- Aguero- Dzeko thì khó có cơ hội để Tevez chen chân vào hàng công của đội chủ sân Etihad.

Chelsea khẳng định sẽ sát cánh bên cạnh John Terry trong vụ kiện sắp tới.

4. Terry tuyên bố trong sạch. Cuộc điều tra của Liên đoàn bóng đá Anh nhắm vào Terry đã bắt đầu, hòng xem xét cáo buộc của Anton Ferdinand về hành vi phân biệt chủng tộc mà đội trưởng Chelsea nhắm vào anh hôm chủ nhật vừa rồi. Terry một mực khẳng định mình vô tội, trong khi Ashley Cole cũng cho biết sẵn sàng ra làm chứng để bảo vệ cho anh bạn chí thân ở Stamford Bridge.

5. Evra,Ferdinand sửa soạn lên "đoạn đầu đài".HLV Alex Ferguson đang xem xét lại các sai lầm của hàng phòng ngự Manchester United trong trận thua hôm chủ nhật. Hiện Ferdinand cùng Evra đang là những "mục tiêu" hàng đầu trong cuộc "thanh trừng" sắp tới.

Tối qua, Vidic đã chơi khá hay và nếu duy trì được trạng thái tâm lý cân bằng sau cú phốt ở ĐTQG, trung vệ người Serbie sẽ sớm có tên trong đội hình chính của Quỷ đỏ.

H.L


Bình luận
vtcnews.vn